Nam sinh mạnh dạn tỏ tình "Em có một bông hoa muốn tặng chị", cả hội trường hò reo "đẩy thuyền"

Được sự ủng hộ của thầy giáo và các bạn sinh viên khác trong hội trường, chàng tinh tế nói với cô gái của mình: "Em có một bông hoa muốn tặng chị ạ!".

Thời học sinh, sinh viên với mỗi người là quãng thanh xuân tươi đẹp nhất. Khi ấy, tình yêu trong sáng, ngọt ngào và đẹp đẽ hơn bao giờ hết bởi có sự ngây ngô, vô tư và chẳng chút tư lợi gì. Và chính những mối tình dang dở, những lời yêu chưa kịp nói, những câu tỏ tình ngập ngừng đều khiến người ta xao xuyến mỗi lần nhớ lại.

Cũng chính bởi vậy, người ta sợ bỏ lỡ những khoảnh khắc rực rỡ, tươi đẹp nhất ấy mà khi đứng trước người mình thương, sự ngượng ngùng gần như tan biến mất. Chàng trai, cô gái nào rồi cũng mạnh mẽ để nói ra những lời yêu thương, dù cái kết có ra sao thì được sống với chính cảm xúc ấy một lần cũng chẳng phải hối tiếc.

Mới đây, xuất hiện trên group nổi tiếng của giới học đường Trường Người Ta là một clip ghi lại cảnh của một nam sinh ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM bày tỏ tình cảm với “đàn chị” của mình. Sự ngại ngùng, dễ thương của cả 2 bạn trẻ khiến mọi người trong hội trường đều “đẩy thuyền” nhiệt tình để họ có thể trở thành một đôi.

Theo đoạn clip ghi lại, giữa hội trường hơn 400 sinh viên, nam sinh đã mượn micro để chớp lấy cơ hội bày tỏ tình cảm với cô gái mà mình thương. Anh chàng ngượng ngùng chẳng dám thổ lộ lời yêu thương nhưng được sự ủng hộ của thầy giáo và các bạn sinh viên khác trong hội trường mà tinh tế nói với cô gái của mình: "Em có một bông hoa muốn tặng chị ạ!". Câu nói đã khiến cả hội trường vỡ òa reo hò thích thú.

Nhẹ nhàng đáp lại tình cảm ấy, cô gái nhận lấy bông hoa và cười thật rạng rỡ. Khoảnh khắc ấy chắc hẳn không chỉ riêng hai nhân vật chính mà cả những người ở quanh cũng đều rung động. Thật hiếm để có được tình cảm chân tình, đẹp đẽ ấy. Chẳng cần biết sau này họ có thành một đôi không nhưng cô gái đã dành cho nam sinh ấy một ấn tượng đặc biệt và đáng yêu.

Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Không chỉ nhận được ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với chàng nam sinh ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM mạnh dạn đứng lên giữa đám đông bảy tỏ tình cảm với người mình thương, nhiều người mong muốn đôi trẻ sẽ có một bước tiến triển mới đầy hạnh phúc trong tương lai không xa.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: