Nam sinh "rich kid" Sài Gòn sở hữu 15 siêu xe, chiếc nào cũng cả chục tỷ đồng

Sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng vẻ ngoài điển trai lại vô cùng thân thiện, chàng thiếu gia Phan Hoàng hoàn toàn xứng đáng được liệt kê vào danh sách “cực phẩm”.

Phan Hoàng, em trai thiếu gia Phan Thành, là một trong những nhân vật khá quen thuộc với giới trẻ. Nhiều người biết tới "rich kid" đình đám này qua chuyện tình với cô bạn gái hot girl Khánh Hà cùng bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ.

Vài năm trước đây, Phan Hoàng khiến dân tình choáng váng với món quà tốt nghiệp cấp 3 trị giá 16 tỷ được khoe trên MXH. Đó chính là chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng rực. Hay món quà sinh nhật - Lamborghini Huracan LP610-4 trị giá 14 tỷ đồng, chiếc duy nhất tại Việt Nam.

Phan Hoàng thường xuyên xuất hiện bên cạnh con xe tiền tỷ của mình.

Nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống đời thường cũng như bộ sưu tập đầy ấn tượng của nam sinh "rich kid" này. Mạnh dạn để lại những câu hỏi trên chuyên mục ask của chính chủ, dân tình ngờ đâu lại có được những câu trả lời từ chàng "rich kid" cởi mở và hết sức giản dị này.

Mới tỏ ý thích thôi chàng thiếu gia đã ngỏ lời mời qua nhà chụp hình. Đúng là người dễ thương mà!

Hơi thở nồng nặc mùi... giàu có nhưng Phan Hoàng lại chiếm được thiện cảm lớn từ các fan qua cách nói chuyện thân thiện. Chàng thiếu gia chia sẻ nhà có 15 chiếc xe, "rich kid" còn ngỏ lời mời bạn trẻ thích con siêu xe Ferrari 488 GTB hôm nào qua nhà chụp hình thoải mái. Đúng là hiếm có khó tìm được ai lại ga lăng đến thế.

Sinh ra vốn đã ngậm thìa vàng, sống cuộc sống sang chảnh trong biệt thự, sở hữu hàng loạt siêu xe, du thuyền, du lịch khắp nơi trên thế giới... nhưng thiếu gia Phan Hoàng vẫn rất giản dị, chứng tỏ bản thân tự lực chứ không nhờ cậy vào gia thế. Phan Hoàng chia sẻ, 5 năm du học tại Mỹ đã cho cậu bạn rất nhiều thay đổi về cách suy nghĩ.

Nếu như trước đây, bản thân Hoàng là "rich kid" luôn ngạo mạn, phách lối và khinh khi mọi thứ thì trải nghiệm nhiều hơn đã giúp anh trở nên điềm đạm. Hiện tại, Phan Hoàng đang hoàn tất việc học Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh và sẽ tốt nghiệp vào cuối năm 2019.

Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ Phan Hoàng về tiếp quản.

Theo Kenh14.vn