Nam sinh "Sao bao nhiêu bạn khác thầy không gọi kiểm tra mà chỉ gọi em" giờ đã trở thành sếp!

Ai còn nhớ hay đã quên nam sinh từng cãi lại thầy giáo này nhỉ?

Thời đi học ai mà chẳng sợ thầy, cô kiểm tra bài cũ, cứ đến giờ ấy là hầu như học trò nào cũng tim đập chân run vì đâu phải ai cũng chuẩn bị bài cũ đâu chứ.

Mới đây, trên mãng xã hội TikTok lại thi nhau cắt ghép một đoạn video ghi lại cảnh cậu học trò khi được gọi lên bảng kiểm tra bài cũ, đã không học bài thì thôi còn nói lại: "Thưa thầy, em không làm được".

Cụ thể đoạn video ấy được trích từ một cảnh phim cũ với bối cảnh đang là một giờ kiểm tra bài cũ, một nam sinh được thầy gọi lên bảng, dù chưa học bài cũ nhưng nam sinh này không "sợ" mà rằng: "Thưa thầy, em không làm được". Lý do mà cậu đưa ra cho việc không học bài này là: "Vì tuần trước thầy đã gọi em lên kiểm tra. Em tưởng tuần này thầy sẽ không gọi nữa. Lần sau thầy đừng gọi em nữa, em không biết gì đâu. Tại sao bao nhiêu bạn khác thầy không gọi kiểm tra mà chỉ gọi mình em vậy?".

 Câu nói "Tại sao bao nhiêu bạn khác thầy không gọi kiểm tra mà chỉ có mình em vậy?" được học trò ghép vào biết bao video để giải thích cho việc lười biếng không chịu học bài của mình.

Được biết cậu học trò xấc xược trong phim là diễn viên Thiệu Ánh Dương (phim Vĩnh Biệt Mùa Hè). Nói về bản thân, anh tự nhận  thời sinh viên của mình phá phách, kém cỏi về kiến thức, từng suýt bị đuổi ra khỏi lớp vì tội ngang bướng. Thiệu Ánh Dương từng kể về thời điểm đó: "Tôi không biết mình là ai. Không tình, không tiền, không sự nghiệp... nói chung là không có gì hết".

Thế rồi với sự cố gằng cùng tình yêu nghệ thuật, anh đã ẵm ngay giải Bông Sen Vàng cho nam diễn viên chính xuất sắc tại LHP Quốc gia lần thứ 11 tổ chức vào năm 1996.

Bên cạnh đó là những tác phẩm để lại dấu ấn trong lòng khán giả ấn như Bản Tình Ca Trong Đêm, Những Nẻo Đường Phù Sa, Người Đẹp Tây Đô... 

Khi sự nghiệp đang đà phát triển Thiệu Ánh Dương bỗng bỏ nghề, đi học Đại học Luật TP.HCM - ngôi trường danh tiếng bậc nhất thời điểm ấy. Sau đó, anh đi theo con đường luật sư.

Đầu năm 2012, anh từng được bổ nhiệm vào vị trí cốt cán trong một ngân hàng lớn của Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, Thiệu Ánh Dương ít khi xuất hiện trước truyền thông mà hầu như tập trung cho công việc luật sư của mình.

"Soái ca" hiến máu nhân đạo

Mới đây, hội chị em thi nhau chia sẻ hình ảnh về một chàng thanh niên mặc quân phục với gương mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng chụp khi anh chàng tham gia buổi hiến máu nhân đạo của những chiến sĩ, học viên đang theo học tại Học viện Chính trị Công an nhân dân Việt Nam. Không ít phái đẹp đã tò mò về danh tính của chàng thanh niên này nết đã tìm hiểu cho bằng được... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]