Nam streamer bất ngờ tố 2 hotgirl mạng bỏ tiền để được "lên sóng" nhiều nhất trên khán đài

Những lời tiết lộ mới đây của một streamer về việc 2 hotgirl bỏ tiền mua cameraman để được "lên sóng" quá nhiều nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. 

Việc các khán giả nữ xinh đẹp trên khán đài cổ vũ cho ĐTVN cũng được xem như một "đặc sản" để giải trí giữa những pha bóng căng thẳng. Tuy chỉ thoáng xuất hiện trên sóng truyền hình vài giây, những nhiều cô nàng nhanh chóng nổi như cồn với danh hiệu mỹ miều như "hotgirl khán đài", "hotgirl khẩu trang",...Tên tuổi vì thế cũng được nhiều người biết đến, sự nghiệp bỗng chốc thăng hoa, có người làm người mẫu, có người lấn sân cả showbiz. 

Vì thế mà không ít cô nàng cũng tranh thủ cơ hội này để có thể trở nên nổi tiếng. Mới đây, một streamer gây chú ý khi lên tiếng tố 2 hotgirl mạng đã bỏ tiền ra mua cameraman để được làm "hotgirl khán đài". Thông tin nhanh chóng khiến dư luận không khỏi xôn xao. 


Streamer tố 2 hotgirl bỏ 3 – 4 triệu nhờ cameraman cho "lên sóng" nhiều lần 

Theo đó, streamer này tiết lộ có 2 hotgirl được "lên sóng" khá nhiều trong trận đấu giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình tối 16/11 vừa qua, thực ra là đã trả tiền thuê cameraman để chiếm được chỗ đẹp. 

Trong clip khi đang livestream bình luận cho trận đấu này, streamer khẳng định: “2 bạn vừa rồi là G. và Q. (tên viết tắt). Trước giờ lại inbox cho cameraman gửi cho 3 - 4 triệu nhờ chụp ảnh, tôi còn lạ gì cái bài đấy nữa”.


2 cô nàng thực chất cũng đang có khá nhiều tai tiếng trên MXH

Mặc dù chưa rõ thực hư thế nào, nhưng đoạn bình luận đã thu hút không ít sự chú ý trên TikTok và bùng nổ hàng trăm bình luận tranh cãi. Nhiều người tỏ ra khá đồng tình với nhận định của nam streamer này và cho rằng không còn xa lạ gì với những màn PR kiểu "vô tình" mà như "cố ý" này. 


Theo nam streamer này, anh đã đoán trước được việc các cô hot girl bỏ tiền ra mua cameraman trước giờ trận đấu diễn ra

Không chỉ những cô nàng mới nổi muốn nổi tiếng hơn khi trở thành "hotgirl khán đài", mà cả những hotgirl dù đã có tiếng tăm nhưng cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội được xuất hiện trong những "khung giờ vàng" này. 

Sau 3 năm nổi tiếng trên mạng nhờ bức ảnh ngủ gật giữa sân trường, Thủy Tiên lại một lần nữa gây sốt khi xuất hiện trên khán đài trong trận đấu giao hữu mở màn cho giải Tứ Hùng giữa U23 Việt Nam và 23 Palestine năm 2018. 


Hotgirl ngủ gật từng hot một thời đã lấn sân showbiz

Sau khi nổi tiếng nhờ "lên sóng" nhà đài năm đó, Thủy Tiên lấy nghệ danh là Nhã Tiên và bắt đầu lấn sân showbiz. Cô còn cho ra mắt 1 MV ca nhạc đầy cảnh "bỏng mắt". Thời điểm đó, nữ hotgirl bị ném đá dữ dội. Cô còn gây tranh cãi khi liên tục lợi dụng tên tuổi của người nổi tiếng khác như Chi Pu để gây chú ý. 

Thủy Tiên không phải là cái tên hotgirl duy nhất nổi tiếng chỉ sau một bức hình trên khán đài. Ngoài cô nàng ra, rất nhiều hotgirl khác cũng chỉ nhờ một bức hình xuất hiện trên khán đài sân vận động mà sự nghiệp bỗng chốc thăng hoa khi mà việc "săn" các "hotgirl khán đài" đã trở thành trend trong mỗi trận đấu bóng. 



Các hotgirl nổi sau vài giây xuất hiện trên khán đài xem đấu bóng

Ngoài các hotgirl mới xuất hiện gần đây, các hotgirl thời đầu cũng nhanh chóng "đu trend" này để hy vọng cơ hội nổi tiếng. Điển hình như Trâm Anh. Dù đã rất nổi tiếng trên mạng, Trâm Anh gây phẫn nộ khi xuất hiện trên khán đài xem ĐTVN nhưng thực chất là đi quảng cáo. 


Hình ảnh các cô gái xinh đẹp khi cổ vũ bóng đá là điều rất dễ thu hút sự quan tâm từ dân mạng, đặc biệt là phần đông khán giả lại là phái nam. Chuyện trên khán đài được xem chỉ là chuyện bên lề, cuối cùng lại trở thành chuyện cốt yếu sau mỗi trận bóng. 

Khi dưới sân cỏ, các cầu thủ đua sức để ghi bàn thắng cho đội nhà, thì bên trên khán đài, các cô nàng cũng thi nhau đọ sắc để giật spotlight tạo ra nhiều màn tranh cãi, ai nấy cũng chỉ quan tâm đến xuất thân của các cô gái hơn là kết quả trận đấu. Từ đó mà nở rộ nhiều hình thức quảng cáo trá hình hoặc thậm chí là sự xâm chiếm của các hotgirl TikTok đến nhảy múa tưng bừng để tạo chú ý. 

Lai lịch tai tiếng của 2 gái xinh "lên sóng" nhiều nhất trận Việt Nam - Ả Rập

Mới đây là trận Việt Nam - Ả Rập tại SVĐ Mỹ Đình trong vòng loại World Cup, không chỉ 1 mà là rất nhiều gái xinh đã được "lên sóng", trong đó nổi bật nhất là 2 cô nàng để tóc dài mái thưa, 1 mặc áo đen và 1 mặc áo cờ đỏ sao vàng. Nếu là những khán giả bình thường thì chắc chắn sẽ khá tò mò về 2 gái xinh này. Còn nếu là người thường xuyên chơi game hay xem TikTok thì sẽ không lạ gì 2 cô nàng này dù đã đeo khẩu trang kín mít chỉ lộ mỗi đôi mắt. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]