Nam thanh niên lớn tiếng nạt nộ, "đi đường quyền" với bạn gái ngay bên đường vì phải chờ nàng trang điểm quá lâu!

Đôi trẻ cãi nhau, xô xát nhau khá căng ngay trong ngõ hẻm, nam thanh niên liên tục quát lớn vào mặt bạn gái, thậm chí còn "đi đường quyền" chỉ vì mâu thuẫn.

Có lẽ đa phần các cô gái đều có thói quen trang điểm trước khi ra đường để đi chơi đi ăn hay đi gặp bạn trai thì cũng đều phải "tươi tắn" một chút mới thêm phần tự tin. Thế nhưng đã không ít lần cánh mày râu phải than phiền rằng chị em cứ "phiên phiến" thôi chứ mỗi lần hẹn hò phải chờ đợi rất mất thời gian.

Và mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ lại clip một nam thanh niên đã lớn tiếng nạt nộ, mạnh tay đánh bạn gái chỉ vì... cô gái bắt anh này phải chờ đợi quá lâu để trang điểm. Đoạn clip đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ. 

Cụ thể trong đoạn clip, anh chàng kia đã phải chờ đợi người yêu 1 tiếng dưới mưa trong khi cô gái hẹn anh "chỉ 10 phút nữa là xong". Dưới trời mưa tầm tã lại phải chờ đợi quá lâu khiến cho nam thanh niên đã không giữ nổi được sự bình tĩnh. Anh chàng liên tục chất vấn bạn gái của mình làm gì để anh phải chờ 1 tiếng dưới mưa. Dẫn chứng cho thời gian này anh liên tục hỏi "26 - 16 bằng bao nhiêu". Càng lúc sự phẫn nộ càng lên đến đỉnh điểm khi cô gái nhất quyết khong chịu nhận lỗi sai mà còn cố phân bua lại.

Quá tức giận, chàng trai kia đã thẳng tay "đi đường quyền" với cô người yêu và đẩy mạnh cô vào thành cửa. Đoạn clip kết thúc nhưng vẫn chưa biết kết cục sẽ ra sao. 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội thì lập tức nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Người thì benh vực chàng trai, cho rằng dù là hẹn hò đi chăng nữa thì các cô gái cũng phải có ý thức về giờ giấc một chút, bình thường 1 lần có thể bỏ qua nhưng đây biết là trời mưa mà vẫn để người yêu phải đợi. Nhưng một sô khác thì lại cho rằng " yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua" cơ mà đợi có 1-2h cũng kêu thì còn gọi gì là tán gái.

Thậm chí còn có người lên án về cách hành xử của người nam thanh niên trong clip với bạn gái. Nếu là bạn thì bạn sẽ xử lý tình huống này ra sao? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!

MỤC LỤC [Hiện]