Nathan Lee và những trò “lố” nghi có vấn đề về tâm lý: 1 ngày livestream 5 lần 7 lượt, bố gọi không nghe, đòi đánh, doạ kiện hội Ngọc Trinh không rõ lý do

Những ngày qua, Nathan Lee khiến dân tình khá mệt mỏi với hàng loạt dram của anh trên khắp các trang mạng xã hội. Điều cư dân mạng mong muốn nhất bây giờ chắc có lẽ là sự dừng lại của Nathan Lee.

Chỉ trong có 2-3 tuần ngắn ngủi, Nathan Lee đã đi vào trí nhớ của cư dân mạng bằng những cuộc livestream dày đặc với điệu bộ kỳ quặc và chất giọng lên bổng xuống trầm như kiểu có vấn đề về tâm lý. Bên cạnh đó, anh cũng có những phát ngôn phản cảm gây sốc trên MXH. Chưa dừng lại ở đó nam ca sĩ còn đòi đánh Cao Thái Sơn hay việc Nathan Lee tuyên bố đọ siêu xe với Ngọc Trinh bằng cách lao thẳng ra Vincom Đồng Khởi bằng một chiếc xích lô đính chữ Gôn Goi, và livestream bằng một sự phấn khích tột độ khiến ai cũng phải phẫn nộ.

Nathan Lee khiến mọi người ngán ngẫm vì livetream liên tục

Tính riêng trong ngày 23/4, Nathan Lee đã livestream tới 5 lần. Vào lúc 21h, nam ca sĩ tiếp tục có màn livestream thứ 5 trong ngày.

Nếu bạn truy cập vào Facebook Nathan Lee, bạn sẽ được chiêu đãi không chỉ các buổi livestream với nội dung là khoe nhà đất, chửi với đủ những lời khích bác, dằn mặt ai đó đang làm phiền thời gian quý báu của anh đến việc anh đòi đọ siêu xe và mang xích lô ra đọ một mình thật, rồi đòi đuổi đánh Cao Thái Sơn và lôi cả luật sư lên chịu trận trên sóng livestream, thì cảm xúc của người xem lúc này chỉ là buồn cười mà thôi.

Bị bố gọi điện khuyên nhủ khi đang livestream, Nathan Lee thẳng thắn đáp trả “sẽ không dừng lại”

Vào lúc 21h ngày 23/04, nam ca sĩ tiếp tục có màn livestream thứ 5 trong ngày và chia sẻ về những chuyện vui vui xung quanh cuộc sống của mình. Trong buổi livestream, nam ca sĩ bất ngờ nhận được 1 cuộc điện thoại. Theo chia sẻ của Nathan Lee, người gọi tới là bố của anh.

Theo đó, Bố Nathan Lee dường như đã khuyên nhủ anh nên dừng lại. Tuy nhiên, Nathan Lee không ngần ngại đáp lại: "Con sẽ không dừng lại", "Con vẫn đang làm những điều đúng đắn", "Tại sao phải dừng lại", "Con không quan tâm người khác nghĩ gì"...

Nathan Lee chửi mắng và thách đánh Cao Thái Sơn

Trong bài đăng MXH tối 21/4, Cao Thái Sơn công khai bênh Ngọc Trinh trước hàng loạt cáo buộc "sống ảo" từ Nathan Lee. Và cũng từ đây, showbiz bất đắc dĩ đón nhận thêm một drama mới giữa Nathan Lee – Cao Thái Sơn.

Sau bài đăng bênh vực Ngọc Trinh của Cao Thái Sơn, Nathan Lee liên tục đăng đàn chỉ trích, chửi bới ca sĩ đàn em. Anh còn lật tung quá khứ của Cao Thái Sơn, khẳng định có rất nhiều vết nhơ. “"Khi mình vướng một rổ phốt, mà toàn những phốt kinh khủng thì nên câm miệng lại", Nathan Lee cảnh cáo.

Chưa dừng lại, Nathan Lee còn "bạo" đến mức tuyên bố "gặp đâu đánh đó". 

Trước những lời lẽ nặng nề từ Nathan Lee, Cao Thái Sơn cũng nhanh chóng đưa ra phản hồi. Giọng ca Con Đường Mưa viết: "Nếu sinh ra trong gia đình quyền thế, hãy sử dụng từ ngữ lịch thiệp đúng nơi đúng chỗ để xứng đáng cho 2 chữ SANG TRỌNG.

Đỉnh điểm, sáng 23/4, Cao Thái Sơn và Nathan Lee đã đồng loạt đăng thông báo sẽ livestream vào 11 giờ trưa. Đây là cuộc đụng độ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi trước đó, Cao Thái Sơn đang đòi kiện nhưng Nathan Lee không hề sợ hãi mà còn thách thức ngược lại.

Trong livetream, Nathan liên tục khiến dân tình phẫn nộ với cách nói chuyện của mình, cụ thể nam ca sĩ nói: "Em là cái gì trong xã hội này? Em là giẻ rách. Em là người bôi nhọ, vu khống danh dự của anh. Chúng ta không liên quan, không cùng đẳng cấp. Em có tậu thêm 100 cái nhà, em cũng không bằng một cái móng chân của anh”.

Nếu như Nathan Lee livetream với hai luật sự của mình cùng với những từ ngữ phản cảm, thiếu văn mình và đòi đánh Cao Thái Sơn đang bị cả CĐM lên án thì Cao Thái Sơn lại được khen gợi về cách đáp trả vô cùng thông minh và lịch sự.

Nathan Lee đòi kiện Ngọc Trinh không rõ lý do

Vụ việc bắt đầu sau khi Ngọc Trinh bị trộm vào nhà “cuỗm” hộp đồng hồ trị giá hơn 10 tỷ đồng. Sau vụ việc, Nathan Lee đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe... kể chuyện, không nghe... trình bày".

Giữa ồn ào này, Ngọc Trinh không có hồi đáp nào. Sau đó, Nathan Lee tiên tục có những bài đăng ẩn ý, được cho là đá xoáy Ngọc Trinh dù anh không nói thẳng tên.

Đáng chú ý, Nathan Lee cũng tuyên bố khởi kiện ekip Ngọc Trinh vì thóa mạ, làm tổn hại danh dự, tinh thần của mình: "Ngày hôm nay anh chính thức khởi kiện ekip Ngọc Trinh, số tiền bồi thường rất nhỏ - 30 tỷ đồng cho những gì bọn em gây ra. Tụi em không là cái gì trong mắt anh. Tụi em tự lôi anh vào vụ việc…. Các bạn trẻ hãy nhìn lại, đừng ca tụng những nhân vật không xứng tầm. Thậm chí họ là những người vi phạm pháp luật, tôi có bằng chứng. Tụi em ngu lắm, ngu xuẩn khi động vào anh".

Về vụ kiện trên, ekip Ngọc Trinh cũng đã lên tiếng như sau: “Thật sự những ngày này, chúng tôi rất bận, không quan tâm đến mấy chuyện này. Còn thông tin Nathan Lee kiện gì đó, tôi chưa nghe nói mà thôi kệ, giờ bận quá không có thời gian quan tâm".

Hiện tại, sự nghiệp ca hát của Nathan Lee chăng còn ai biết đến nữa thay vào đó là hình ảnh Nathan Lee của ngày hôm nay luôn ngồi trước màn hình, tìm cách sỉ vả ai đấy với một tràng cười không kiểm soát, và khoe khoang về những căn nhà rải khắp thế giới…nhưng những điều nay không còn mấy ai quan tâm nữ rồi.  Bây giờ, cư dân mạng chắc chỉ muốn hỏi anh một câu: “Nathan Lee ơi, dân tình mệt mỏi quá rồi, bao giờ thì anh chịu dừng lại?”

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb