Netizen khui thêm chuyện về nữ ca sĩ Gen Z bị tố giật chồng: Từng hẹn hò đại gia U50, bị bắt gặp đi du lịch ở tận Đà Lạt

Netizen tiếp tục lan truyền tin đồn về nữ ca sĩ Gen Z của Vbiz.

Mới đây, MXH bỗng rầm rộ thông tin về chuyện nữ ca sĩ nọ giật chồng, cặp kè với đại gia nức tiếng. Theo đó, cô ca sĩ này là một Gen Z, từng chiến thắng trong cuộc thi âm nhạc và dạo này hay check-in sân golf. Khi thông tin về sự việc này còn khiến cư dân mạng phải đứng ngồi không yên thì bỗng có một tin đồn đặc biệt khác được lan truyền.

Theo đó, một tài khoản TikTok đã rỉ tai netizen về việc cô ca sĩ kia trước đây từng cặp kè người khác. Một số thông tin về người này được khán giả đưa ra như sau: Đây là một đại gia U50, ông sở hữu khối tài sản "khủng" và bất động sản đáng giá ở quận 1. Thậm chí, tài khoản TikTok này còn khẳng định chắc nịch rằng từng bắt gặp nữ ca sĩ đi đánh golf và du lịch cùng người đại gia nói trên ở Đà Lạt. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là chia sẻ từ phía cư dân mạng, chuyện thế nào có lẽ vẫn cần bằng chứng xác thực mới có thể kết luận.

Netizen khui thêm chuyện về nữ ca sĩ Gen Z bị tố giật chồng: Từng hẹn hò đại gia U50, bị bắt gặp đi du lịch ở tận Đà Lạt - Ảnh 2.
https://KenhTinGame.Com/netizen-khui-them-chuyen-ve-nu-ca-si-gen-z-bi-to-giat-chong-tung-hen-ho-dai-gia-u50-bi-bat-gap-o-tan-da-lat-20220319232053919.chn