Những mỹ nhân "ngơ dại" nhất Vbiz: Dành 17 năm thanh xuân cho 1 người, chia tay vẫn tử tế

Hội anh em trai nhà sao Việt "lật đổ" khái niệm soái ca: Đẹp chưa đủ, phải kinh doanh giỏi

Thu Thủy, Thiều Bảo Trâm, Khổng Tú Quỳnh, Trương Quỳnh Anh… là những nghệ sĩ nổi tiếng xinh đẹp, tài giỏi thế nhưng lại rất lận đận chuyện tình duyên. Họ dành cả thanh xuân để yêu một người nhưng đôi khi thứ họ nhận lại chỉ toàn bẽ bàng, đắng cay và nước mắt.

Ca sĩ Thu Thủy yêu 17 năm khép lại bằng cuộc ly hôn đẫm nước mắt

Thu Thủy quen chồng cũ từ năm 18 tuổi, khi còn là học sinh cấp ba. Đến năm 2012, cảm nhận tình yêu đã "chín muồi", nữ ca sĩ mới chịu hé lộ về người yêu của mình. Tháng 1/2014, Thu Thủy lần đầu để người yêu "lộ diện" với công chúng khi chia sẻ ảnh cô tình cảm bên bạn trai trên trang cá nhân. Là một doanh nhân thành đạt và cũng là một tay chơi siêu xe có tiếng tại TP HCM. 

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Thu Thủy luôn nhận được sự ủng hộ của chồng cũ. Ngày 29/10/2014, Thu Thủy chính thức 'theo chàng về dinh' bằng một đám cưới bí mật. Tháng 4/2015, nữ ca sĩ lên chức mẹ. Con trai đầu lòng là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Thu Thủy và ông xã.

Tưởng như khoảng thời gian 17 năm đó sẽ kéo dài mãi thì chỉ sau 3 năm kết hôn cặp đôi chính thức ly hôn. Thời điểm sống chung, Thu Thủy vẫn cố gắng vun đắp hôn nhân bằng cách hạn chế công việc, tập trung ở nhà lo cho chồng con. Ngược lại, anh lại không thiết tha với gia đình. "Anh ấy thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Tôi không biết anh đi đâu, với ai. Tôi không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình", cô nói.

Trương Quỳnh Anh yêu Tim 7 năm, sinh con nhưng chưa có một lễ cưới đúng nghĩa

Năm 2010, nữ diễn viên nhận lời mời tham gia phim “Bóng ma học đường” cùng ca sĩ Tim. Từ những lần tiếp xúc trên phim trường, cả hai đã nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò sau khi phim đóng máy.

Một thời gia sau khi hẹn hò, Trương Quỳnh Anh mang bầu. Đến năm 2012, cặp đôi có một bé trai tên Sushi rất đáng yêu. 

Thay vì được ủng hộ thì cặp đôi lại bị chính cha mẹ Trương Quỳnh Anh phản đối chuyện tình vì  Tim vướng khá nhiều scandal với các người đẹp. Nhưng cuối cùng, Quỳnh Anh quyết định rời xa gia đình để đi theo tiếng gọi con tim. 

Trong suốt 7 năm yêu nhau cặp đôi gặp nhiều sóng gió đến mức có thời gian Trương Quỳnh Anh phải bế con bỏ về nhà ngoại. Đến giữa năm 2016, Tim một lần nữa khiến vợ con và khán giả thất vọng khi vướng tin đồn hẹn hò với một nữ DJ, dù rằng sau đó nữ DJ đã phủ nhận sự việc.

Tháng 8/2016, kỷ niệm 6 năm yêu nhau, Tim đã chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn dành cho Trương Quỳnh Anh tại một rạp chiếu phim ở TP HCM. Tuy nhiên, tin đồn ly hôn của cặp đôi rộ lên từ khoảng tháng 5/2017 sau khi Trương Quỳnh Anh đăng status thông báo với mọi người. Và đúng như CĐM dự đoán, hiện tại, cặp đôi đã chính thức ly hôn sau 7 năm yêu nhau. 

Thiều Bảo Trâm chấp nhận là người yêu tin đồn của Sơn Tùng trong 8 năm, chia tay vì nghi vấn “trà xanh”

Trước đó, giọng ca 9x từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm lâu năm với ca sĩ "Chúng ta không thuộc về nhau". Từ năm 2013 cho đến những năm sau này, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch chung, mặc đồ đôi. Với nghi án này, cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. 

Dính nghi vấn hẹn hò với ‘Sếp’, nhiều người cho rằng, Thiều Bảo Trâm chính là ngôi sao may mắn đã ở bên Sơn Tùng suốt hành trình xây dựng sự nghiệp nên tình cảm ấy rất đáng được trân trọng. 

8 năm không phải là một hành trình dài với tình yêu không hồi kết, nhưng 8 năm ấy là quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất của Thiều Bảo Trâm, dành trọn cho Sơn Tùng. 

Thiều Bảo Trâm đã bên cạnh Sơn Tùng M-TP từ thời điểm nam ca sĩ vân chưa có gì trong tay và đến khi đã có tất cả thì lại xuất hiện 'trà xanh'. 

Cụ thể,  tối ngày 20/1/ 2021, phía Thiều Bảo Trâm đã có động thái bỏ theo dõi “bạn trai tin đồn” trên Instagram. Đồng thời, hội bạn thân của cô cũng đăng tải loạt trạng thái ẩn ý chuyện xuất hiện “trà xanh” nên nhiều fan cho rằng, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng đã “đường ai nấy đi” vì người thứ 3. Hiện tại, netizen đều đang nghi vấn Hải Tú chính là “trà xanh” được nhắc đến trong câu chuyện. 

Khổng Tú Quỳnh chia tay Ngô Kiến Huy sau gần 9 năm yêu nhau

Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Họ bên nhau khi chưa nổi tiếng và cùng trải qua những năm tháng thanh xuân.

 Năm 2011, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo. Năm 2012, anh thừa nhận là cha của bé trai vừa chào đời sau khi kiểm tra ADN. Ngô Kiến Huy có con ở tuổi 24. Đây cũng là giai đoạn cư dân mạng quan tâm đến phản ứng của Khổng Tú Quỳnh. Nhiều lời đồn đại cho rằng họ sẽ sớm chia tay vì bê bối của Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, bất chấp dư luận, nữ ca sĩ vẫn quyết bên cạnh bạn trai cùng nhau vượt qua khó khăn. 

9 năm yêu nhau ai cũng nghĩ cả hai rồi sẽ có được cái kết viên mãn, nào ngờ vào năm 2018, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.  Không chia sẻ về lý do chia tay nhưng nhiều người đặt câu hỏi về sự đào hoa của Ngô Kiến Huy trong thời gian yêu Khổng Tú Quỳnh. Còn với những ai yêu quý cặp sao này, họ vẫn tiếc nuối cho mối tình 8 năm hiếm có ở showbiz. Chẳng ai ngờ, khi "chín" về tuổi tác, họ lại nói lời chia tay. 

Nếu biết đến Rap Việt, hẳn nhiều người cũng nghe qua cái tên Tlinh (Nguyễn Thảo Linh, Hà Nội) - một gái xinh hiếm hoi của chương trình. Dù cô nàng đã dừng cuộc đua nhưng ấn tượng mà cô bạn 19 tuổi để lại trong lòng khán giả không nhỏ chút nào. 

Xem thêm tại đây