Netizen Việt rần rần vì "đứa con" hoàn hảo của 2 nam idol đẹp trai nhất nhì nhà SM, ai dè là cầu thủ sinh năm 1997

Nam thần sân cỏ người Hàn bất ngờ “làm mưa làm gió” với vẻ điển trai thần thánh đến mức như phép cộng hoàn hảo của diễn viên và idol Kpop.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau loạt ảnh của một nam thần điển trai cực phẩm xứ Hàn với những khoảnh khắc xuất thần trên sân cỏ. Chỉ qua loạt ảnh chụp lén, anh chàng này đã khiến dân tình "nháo nhào" khi sở hữu gương mặt nam tính, đẹp không góc chết. Nhiều netizen nghĩ rằng đây là một nam diễn viên tân binh đang quay cảnh phim nào đó trên sân cỏ nhưng lại vô cùng bất ngờ khi phát hiện danh tính của anh chàng này.

Được biết, nam thần này tên là Jeong Seung Won, sinh ngày 27/02/1997, hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho Daegu FC (Hàn Quốc). Seung Won bắt đầu tham gia các giải đấu của K League từ năm 2017 và đang là ứng cử viên sáng giá của Đội tuyển bóng đá U22 Hàn Quốc trong kỳ Thế vận hội Olympic Tokyo 2020. Nhìn loạt ảnh của Jeong Seung Won, netizen Hàn và Việt đều phát sốt khuyên anh chàng này nên bỏ bóng đá đi làm idol hay diễn viên. Đáng chú ý hơn cả, Jeong Seung Won còn được đánh giá là bản sao hoàn hảo của mỹ nam Lucas (NCT) và Minho (SHINee).

Netizen Việt rần rần vì đứa con hoàn hảo của 2 nam idol đẹp trai nhất nhì nhà SM, ai dè là cầu thủ sinh năm 1997 - Ảnh 1.
Netizen Việt rần rần vì đứa con hoàn hảo của 2 nam idol đẹp trai nhất nhì nhà SM, ai dè là cầu thủ sinh năm 1997 - Ảnh 2.
Netizen Việt rần rần vì đứa con hoàn hảo của 2 nam idol đẹp trai nhất nhì nhà SM, ai dè là cầu thủ sinh năm 1997 - Ảnh 3.
Netizen Việt rần rần vì đứa con hoàn hảo của 2 nam idol đẹp trai nhất nhì nhà SM, ai dè là cầu thủ sinh năm 1997 - Ảnh 4.

Nam thần sân cỏ trẻ sở hữu ngoại hình như diễn viên và idol Hàn Quốc với gương mặt góc sắc nét, đầy nam tính.

Netizen Việt rần rần vì đứa con hoàn hảo của 2 nam idol đẹp trai nhất nhì nhà SM, ai dè là cầu thủ sinh năm 1997 - Ảnh 6.

Những bức ảnh chụp vội bằng điện thoại cũng không thể làm "dìm hàng" nhan sắc của Seung Won.

Vẻ bảnh bao ngút ngàn của chàng cầu thủ này khiến netizen liên tưởng đến...

... Lucas và Minho - 2 nam thần đẹp trai nhất nhì nhà SM

Netizen Việt rần rần vì đứa con hoàn hảo của 2 nam idol đẹp trai nhất nhì nhà SM, ai dè là cầu thủ sinh năm 1997 - Ảnh 9.
Netizen Việt rần rần vì đứa con hoàn hảo của 2 nam idol đẹp trai nhất nhì nhà SM, ai dè là cầu thủ sinh năm 1997 - Ảnh 10.
Netizen Việt rần rần vì đứa con hoàn hảo của 2 nam idol đẹp trai nhất nhì nhà SM, ai dè là cầu thủ sinh năm 1997 - Ảnh 11.

Không có gì lạ khi nam thần này còn sở hữu body 6 múi cực phẩm.

Dù chưa có nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp nhưng cầu thủ trẻ này lại thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả cũng như truyền thông Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng suy đoán rằng nếu Jeong Seung Won có thể trở thành đại diện cho bóng đá Hàn Quốc tham dự Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 sắp tới thì chắc chắn sẽ nổi tiếng không kém gì Son Heung Min hay Lee Seung Woo.

Nguồn: FB, Naver