Nêu quan điểm về "người giàu", Khánh Phương vô tình để lộ bản chất thật

Phát ngôn của Khánh Phương về tiền bạc, kinh doanh bất ngờ bị đào lại khi vợ anh "gặp bão". 

Khánh Phương từng là một tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí Việt và không còn xa lạ với nhiều khán giả thuộc thế hệ 9x hoặc những người trẻ sinh năm 2000. Anh là một nam ca sĩ được biết đến với nhiều bản hit đình đám, nhưng thành công lớn nhất của anh chắc chắn phải kể đến bản hit "Chiếc khăn gió ấm".

Tuy không còn thường xuyên hoạt động âm nhạc nhưng đời tư của Khánh Phương vẫn nhận về khá nhiều sự quan tâm. Đặc biệt khi mới đây CEO Bất động sản Nhật Nam Vũ Thị Thuý - vợ của Khánh Phương vừa bị tạm giữ khẩn cấp. Cụ thể, theo báo Dân trí, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội đang tạm giữ bà Vũ Thị Thúy (40 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa), Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam.

Bà Thúy bị tạm giữ vì có hành vi đưa ra thông tin sai sự thật về Công ty Nhật Nam có nhiều bất động sản, dự án đầu tư, có lợi nhuận cao để huy động vốn của nhiều cá nhân, rồi sử dụng một phần tiền này để trả lãi cho các cá nhân trên. Từ đó, bà Thúy chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn. Tổng Giám đốc Công ty Nhật Nam bị điều tra theo Khoản 4 Điều 174 Bộ luật hình sự tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Thông tin này khiến không ít người bất ngờ, nhiều phát ngôn của Khánh Phương trước đó khi chia sẻ về việc kinh doanh cũng bất ngờ bị đào lại. Theo đó, Khánh Phương từng khiến mạng xã hội xôn xao và nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc thế nào mới được xem là giàu có: "Cá nhân tôi nghĩ tài sản phải từ trăm tỷ đến nghìn tỷ mới gọi là rất giàu. Còn nếu chỉ có vài tỷ hay vài chục tỷ thì tôi nghĩ ở Việt Nam đã có rất nhiều người như thế rồi". - Khánh Phương bày tỏ.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về lý do rẽ hướng kinh doanh, Khánh Phương cho hay: "Nhiều người vẫn nói làm ca sĩ thì cũng có thể giàu được. Nhưng nếu gọi là rất giàu thì chỉ có kinh doanh mới được thôi. Nhưng với riêng tôi thì không quan trọng tiền bạc. Tôi đến với kinh doanh vì đã thích lĩnh vực này từ lâu, có tiềm năng và cũng muốn thử sức."