Ngạc nhiên chưa, bộ đồ xuyên thấu của Ngọc Trinh đã lọt Top trang phục đẹp nhất tại Cannes

Thật bất ngờ, sau nhiều ồn ào tại thảm đỏ Cannes 2019, chiếc đầm “thị phi” của Ngọc Trinh vẫn được vinh danh là 1 trong những trang phục đẹp nhất sự kiện này.

 

“K@Pook!”- một trang tin nổi tiếng và uy tín của Thái Lan vừa công bố danh sách top 15 trang phục đẹp nhất tại thảm đỏ Cannes năm nay. Nhiều người cực bất ngờ khi thấy chiếc đầm “mặc như không” của Ngọc Trinh cũng nằm trong danh sách này. Đường đường chính chính sánh ngang với những bộ cánh sang trọng của loạt sao như: Chân dài Leomie Anderson, Bella Hadid, “nữ hoàng băng giá” Jessica, Sri Rita Jensen, ca sĩ Madison Bia,..Ngọc Trinh và ekip gần như đã được mục đích của mình khi tạo tiếng vang tại sự kiện năm nay.

Ngọc Trinh lọt top mặc đẹp tại Cannes 2019

Chiếc đầm của Ngọc Trinh mấy ngày qua liên tục vấp phải dư luận trái chiều trong nước, khen thì ít mà chê thì nhiều. Đa số đều cho rằng nó quá phản cảm và đi ngược lại với thuần phong mỹ tục dân tộc. Lần này, khi Ngọc Trinh lọt top Sao mặc đẹp, khá nhiều khán giả bất ngờ, có vẻ như chiếc đầm “thị phi” chỉ hợp với cái nhìn quốc tế còn riêng người hâm mộ Việt Nam, nó còn rất khó có thể chấp nhận được.

Ngọc Trinh và ekip đã được mục đích tại Cannes 2019?

 

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes năm nay làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Bản thân Ngọc Trinh và NTK trang phục Đỗ Long muốn lần “xuất ngoại” này của cô nàng thành công và tạo được tiếng vang. Đến thời điểm hiện tại có vẻ như ekip và Ngọc Trinh đã đạt được những gì mình muốn rồi.

Theo yeah1

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Viết bình luận