Ngắm chàng Ngạn trong "Mắt Biếc" bản truyền hình: bảo sao ai cũng chỉ muốn được 1 lần đắm chìm trong đôi mắt ấy

Nhiều người nhận xét vai chàng Ngạn si tình được đo ni đóng giày cho Trần Nghĩa.

 

Mới đây, đạo diễn Victor Vũ công bố bộ phim Mắt Biếc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ sớm ra rạp khiến nhiều người háo hức mong chờ. Bởi đây là một trong những tác phẩm nổi tiếng xuất sắc được yêu thích nhất kể lại một câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng buồn bã nhất.

Đặc biệt là nhân vật chính chàng Ngạn, từ ngoại hình đến thần thái của diễn Trần Nghĩa như bước ra từ trang sách, rất giống với hình dung của những người đã từng đọc truyện. Ngoài đôi mắt biết nói hút hồn, Trần Nghĩa sở hữu nhan sắc và thần thái hiền lành, chân thật, toát lên vẻ trầm mặc của một chàng trai si tình luôn đắm chìm trong tình yêu. 

Diễn viên Trần Nghĩa đảm nhận vai chàng Ngạn 

Cận cảnh nhan sắc đỉnh cao của Trần Nghĩa

Trần Nghĩa sinh năm 1993, gây chú ý từ khi tham gia "Cuộc đời của Yến". Cậu bạn còn đóng một số phim truyền hình như "Chiều ngang qua phố cũ", "Lặng yên dưới vực sâu" và MV "Người ta có thương gì mình đâu" của Trúc Nhân. Hồi tháng 5/2018, anh từng xuất hiện trên tạp chí Vogue của Italy trong bộ ảnh phong cách Harajuku.

Tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cũng là lúc Trần Nghĩa bắt đầu hành trình Nam tiến và nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định bản thân. Sau một vài lần thử sức với thể loại phim truyền hình nhưng không tạo được tiếng vang lớn, có lẽ Trần Nghĩa muốn tìm cho mình những hướng đi mới bằng việc casting trong loạt dự án phim điện ảnh đình đám, điển hình như Lật Mặt 3, 4 của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Vẻ nam tính khó cưỡng của nam chính Mắt Biếc

 

Trần Nghĩa được đánh giá là ngôi sao trẻ tiềm năng của làng điện ảnh Việt

Hương Giang xinh đẹp lên đường sang Thái trao lại vương miện, nhưng tất cả ánh mắt chỉ tập trung vào vòng 1 của cô nàng

Vẻ đẹp mang nét cổ điển của anh chàng lọt vào mắt xanh của đạo diễn Victor Vũ

Fan nhận xét Trần Nghĩa có đôi mắt giống tài tử Hoắc Kiến Hoa

Thậm chí nhìn anh còn hiền lành và có thần thái hơn

Trần Nghĩa có nét đẹp thư sinh đậm chất cổ điển, cùng đôi mắt buồn u uất đã khiến nhiều cô nàng mới chỉ nhìn ảnh thôi, đã thấy thương cho chàng Ngạn si tình. Trong truyện Mắt Biếc, Ngạn là một chàng trai hiền lành, từ ngày bé đã thầm thương trộm nhớ cô bạn hàng xóm có tên Hà Lan, với đôi mắt tuyệt đẹp.

Nụ cười hiền lành

Tuy nhiên, vóc dáng của anh chàng còn hơi nhỏ nhắn

Có thể nói Trần Nghĩa có ngoại hình rất phù hợp với vai Ngạn. Và ăn điểm nhất chính là đôi mắt biết nói, chất chứa bao tâm sự khi hướng về Hà Lan, cô gái Ngạn dành cả thanh xuân để theo đuổi.

Trong truyện Mắt Biếc, Ngạn là một chàng trai hiền lành, từ ngày bé đã thầm thương trộm nhớ cô bạn hàng xóm có tên Hà Lan, với đôi mắt tuyệt đẹp. Trong khi tình cảm Ngạn dành cho Hà Lan cứ lớn dần theo năm tháng, toàn tâm toàn ý Ngạn đều dành cho cô bạn, mọi ánh mắt đều chỉ hướng về Hà Lan, thì Hà Lan lại rời làng quê ra thành phố học và đem lòng yêu người khác. Mối tình đơn phương của Ngạn, vì thế mà mãi mãi chẳng thể giãi bày. Ngược tâm hơn nữa, Hà Lan chỉ coi Ngạn như bạn tâm giao, mỗi khi buồn bã chuyện tình cảm đều tìm Ngạn để trò chuyện, khiến Ngạn đã buồn nay còn buồn thêm. Nhưng Ngạn sẵn lòng làm mọi thứ, miễn sao Hà Lan được hạnh phúc. Còn nỗi buồn thì anh giữ cho riêng mình. Đây là tác phẩm ngôn tình điện ảnh được mong chờ nhất trong năm nay.

Nhật Hà khoe trọn đường cong đánh bật dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 trong ngày gặp gỡ truyền thông