Tết tóc đuôi sam như lưới bắt cá: "Trend" mới của học sinh trường "người ta" đấy!

Bạn đã thử với trend tết tóc đuôi sam như học sinh trường "người ta" chưa? Chưa thì xem những hình ảnh sau đây rồi thử nhé!

Mỗi ngày giới trẻ lại luôn có những ý tưởng, tìm tòi, phát minh ra những "trend" mới. Và ngay lập tức nó trở thành trào lưu khiến cộng đồng mạng “rần rần” làm theo.

Bạn đã bắt trend này chưa?

Mới đây, trong một group đã chia sẻ một trào lưu mới của hội sinh viên đang được dân mạng đón nhận nhiệt tình. Đó chính là trào lưu tết tóc đuôi sam với những đường đan xen kỳ công. Những ý tưởng độc đáo về tết tóc đuôi sam ngay sau khi chia sẻ trên facebook đã thu hút hàng ngàn lượt like, bình luận bày tỏ sự thán phục vì độ khéo tay của hội học sinh.

Chỉ cần một chút khéo tay là bạn có thể tạo ra bộ tóc như này rồi.

Tết tóc đuôi sam như hình giỏ đan nhìn đã thấy bắt mắt. Để tết được những hình thù đó bạn chỉ cần một chút khéo tay chia tóc thành nhiều phần bằng nhau rồi mỗi phần nhỏ lại chia làm hai và nối chúng lại là xong. Cứ làm lặp đi lặp lại nhiều lần như vậy là bạn sẽ sở hữu ngay mãi tóc tết có một không hai rồi.

Hiện tại trào lưu tết tóc đuôi sam như ma trận vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Còn chần chừ gì nữa hãy rủ hội bạn thân thực hiện ngay đi nào./.