Ngắm dàn nữ sinh THPT "cực phẩm" thế hệ mới khoe sắc trong lễ khai giảng năm học 2019 - 2020

Trong trang phục áo dài trắng, những nụ cười dễ thương của dàn nữ sinh THPT "cực phẩm" thế hệ mới "tỏa nắng" lên buổi lễ khai giảng của bao ngôi trường hot nhất nhì cả nước.

Hôm qua 5/9, hơn 22 triệu học sinh cả nước đã bước vào ngày lễ khai giảng, đón chào năm học mới. Sau kỳ nghỉ hè, học sinh nào cũng háo hức, mong chờ được gặp lại bạn bè, hàn huyên những chuyện trên trời dưới bể. Đặc biệt, ngắm nhìn loạt khoảnh khắc các nữ sinh vui đùa, tươi cười khiến không ít người phải thốt lên câu quen thuộc rằng "Con gái chỉ cần mặc áo dài trắng là... auto xinh".

Thời học sinh, diện áo dài trắng là khoảnh khắc "gây thương nhớ" cho biết bao người. Tà áo dài phấp phới bay, mái tóc buông dài, nụ cười e ấp... trong ngày khai trường khiến các nữ sinh trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

Nữ sinh Thu Ngân (THPT Phan Đình Phùng) rất háo hức trong ngày khai giảng. (Ảnh: Quý Nguyễn)

Phan Đình Phùng vẫn ngôi trường có nhiều nữ sinh hot nhất. (Ảnh: Quý Nguyễn)

Ai ai cũng tươi trong buổi lễ khai giảng năm học mới. (Ảnh: Tiến Đạt)

Cô bạn Phương Hiền (THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội) cho biết đã thức cả đêm qua không ngủ được vì rất mong chờ buổi lễ khai giảng. Cô bạn hy vọng rằng, năm học mới cả lớp sẽ luôn đoàn kết, vui vẻ cùng nhau đạt được những kết quả tốt.

Phương Hiền - nữ sinh trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. (Ảnh: Tiến Đạt)

Bạn Ngọc Mai (lớp 12 Lý trường THPT Chu Văn An, Hà Nội). (Ảnh: Lyn)

Nữ sinh cứ mặc áo dài là "auto" xinh. (Ảnh: Quang Huy)

Không diện áo dài trắng như các trường khác nhưng nữ sinh trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ đẹp tinh khôi của mình. Có thể nói nhan sắc của nữ sinh trường THPT Trần Nhân Tông không hề kém cạnh các ngôi trường khác.

(Ảnh: Đức Thắng)

Nữ sinh trường THPT Gia Định (TP HCM) "tỏa nắng" trong áo dài trắng. (Ảnh: Đình Hoàng)

Một nữ sinh của trường THPT Trưng Vương (TP HCM) chăm chú theo dõi lễ khai giảng. (Ảnh: Anh Khoa)

Theo Kenh14.vn