Ngân 98 livestream tiết lộ chia tay do "kẻ thứ ba", Lương Bằng Quang phản ứng gắt gỏng

Úp úp mở mở, Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến dân tình ngán ngẩm với chuyện tình chú cháu.

Thời gian vừa qua, đời tư tình ái của Lương Bằng Quang và Ngân 98 liên tục phủ sóng truyền thông. Không chỉ gây sốc với phát ngôn và những hành động phản cảm, cặp đôi còn úp mở chuyện chia tay vì...quá chán.

Trước đó, Lương Bằng Quang đăng loạt ảnh bạn gái cũ và cho biết, cả hai không còn mối quan hệ yêu đương. Trong bài phỏng vấn mới đây nhất trên Yan, Ngân 98 cũng nói đến lý do cặp đôi chia tay là do "người thứ 3".

"Hiện tại Ngân đã nói lời chia tay với anh Quang được hai tuần rồi. Nhưng về phía anh Quang vẫn chưa chấp nhận điều này, vẫn còn nhắn tin, gọi điện thoại hỏi thăm đến Ngân như những ngày bình thường trước kia vậy đó. 

Về chuyện chia tay thì đang có rất nhiều xích mích, mâu thuẫn. Gọi cách dễ hiểu nữa là đang hiểu nhầm nhau đó. Thế nhưng lần này thì hơi phức tạp, khó gỡ ra, Ngân cảm thấy khá bực, giận và không thể nói được. Có lẽ lí do chia tay của Ngân và anh Quang cũng khó nói lắm, đau có thể cái gì cũng chia sẻ đến cho mọi người đâu. Thế nhưng khi chưa có người thứ ba xác nhận thì Ngân cũng không muốn nói điều gì". 

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ nhất là phản ứng của nam ca sĩ, trong lúc bạn gái cũ ngồi chia sẻ với khán giả thì Lương Bằng Quang để lại bình luận ngay trong cuộc trò chuyện và nhắn nhủ bạn gái “Về nhà nói chuyện”.

Mặc dù tuyên bố chia tay do có người thứ ba xen vào, nhưng dân tình vẫn nghi ngờ cặp đôi mượn chuyện tình cảm để PR.

Xem thêm: Xác nhận chia tay, Ngân 98 "dằn mặt" CĐM hèn hạ dám chế giễu việc cô bị bạn trai "đá"?