Nhìn khối hàng hiệu của Trâm Anh giờ người ta mới thắc mắc "làm ở đâu ra mà lắm thế?"

Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng, Trâm Anh còn khiến bao cô nàng ngưỡng mộ về cuộc sống sang chảnh, xa hoa.

Những ngày gần đây, nghi án hotgirl T.A lộ clip khiến cư dân mạng xôn xao. Bỏ qua những ồn ào không hay thì T.A cũng là một hình tượng đáng mơ ước của nhiều cô gái. Sinh ra trong gia đình khá giả có truyền thống kinh doanh,Trâm Anh có cuộc sống sung túc. Cô nàng thường xuyên vi vu nước ngoài, dùng bữa ở khách sạn hạng sang và sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ.

Trâm Anh là một richkid chính hiệu.

Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng ở tuổi 24, Trâm Anh còn khiến bao chị em phải “ngước nhìn” vì sở hữu khối tài sản kếch xù mà bất kỳ ai cũng ao ước. Hotgirl hiện đang ở trong một căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội. Dù lịch làm việc khá bận rộn, nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Trâm Anh lại đi du lịch ở nhiều địa điểm sang chảnh, đắt đỏ tại nước ngoài hay tự thưởng cho mình những món hàng hiệu xa hoa.

Cô nàng thường xuyên có những chuyến du lịch đắt đỏ.

Cô sở hữu nhiều túi xách, giày dép, mỹ phẩm hàng hiệu. Riêng túi xách, Trâm Anh thích những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Dior, Louis Vuitton, Gucci… Đắt nhất trong đó là chiếc túi xách J’adior giá khoảng 130 triệu đồng. Ngoài ra, giầy dép của Trâm Anh cũng có giá từ vài triệu đồng cho đến cả chục triệu đồng.

Trong phòng ngủ ở nhà, Trâm Anh dành một không gian lớn để trưng bày những chiếc túi xách và giày dép hay sử dụng nhất. Cô nàng sở hữu khoảng 30 chiếc túi xách, hơn 30 đôi giày hàng hiệu, sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt.

Trâm Anh sở hữu nhiều mẫu túi xách hàng hiệu, đắt nhất lên tới khoảng 130 triệu đồng.

Cuộc sống xa hoa của Trâm Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.