Ngất ngây với bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Thu Thủy và ông xã kém 10 tuổi

Gần 2 tuần được ban trai kém tuổi cầu hôn, mới đây Thu Thủy chính thức tung ra bộ ảnh cưới đẹp như mộng khiến ai nấy đều trầm trồ.

Vài giờ trước, Thu Thủy khiến người hâm mộ ngất ngây khi chính thức tung ra bột ảnh cưới đẹp long lanh được chụp tại Đà Lạt. Được biết, trước đó Thu Thủy và ông xã tương lai đã đi thử váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới.

Đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, bởi vậy người hâm mộ giọng ca "Thanh xuân từng đẹp đến thế" vẫn luôn mong muốn cô sẽ tìm được một người luôn yêu thương, chăm sóc và bên cạnh để bù đắp lại những tổn thương mà Thu Thủy đã từng phải gánh chịu. Dù chưa chính thức công bố, nhưng nhiều khả năng đám cưới của người đẹp sẽ diễn ra vào tháng 7 này.

Cả 2 nhìn nhau đầy hạnh phúc trong bức hình cưới được chụp tại Đà Lạt đầy thơ mộng.

Đã từng vấp ngã 1 lần nên Thu Thủy khá dè dặt và e sợ đến với mối tình mới, thế nhưng tình cảm chân thành của ông xã đã khiến nữ ca sĩ mạnh mẽ bước tiếp.

Bộ ảnh cưới lần này Thu Thủy đã chịu chơi chuẩn bị đến 6 bộ váy cưới để chụp ảnh.

Trang phục lần này chủ yếu là những gam màu nhẹ nhàng như hồng pastel, xanh ngọc khiến bộ ảnh trông lung linh hệt như Hoàng tử và công chúa.

Có thể thấy, trong mỗi khung hình Thu Thủy đều vô cùng rạng rỡ và nở nụ cười hạnh phúc trên môi.

Không chỉ chân thành với bà xã, mà ngay cả bé Henry con riêng của Thu thủy cũng được Kin Nguyễn dành tình yêu sâu đậm.

Được biết cặp đôi đã có khoảng thời gian tìm hiểu 1 năm trước khi quyết định góp gạo thổi cơm chung.