Ngất ngây với loạt tranh từ...nước cà phê fan vẽ tặng nhóm nhạc BTS

(KenhTinGame) - Fan BST và tín đồ cà phê chắc chắn sẽ rất thích những bức họa này. 

Tác giả Nuriamarq nổi tiếng trên cộng đồng Twitter với những tác phẩm vẽ bằng cà phê ấn tượng và độc đáo. Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, cô đã trở lại với sở thích của mình và cho ra đời nhiều tác phẩm khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cô chia sẻ, “Sau một thời gian dài không cầm bút vẽ, tôi rất vui khi lại được tiếp tục với sở thích của mình. Thật không dễ dàng dễ hương vị cà phê nồng đượm trên tay phai nhạt và làm tôi lãng quên. Với chiếc bàn nhỏ và cà phê, trong năm nay tôi đã quyết định sẽ thử thách phác họa nhiều mặt của thế giới bằng loại màu vẽ độc đáo này. Vì vậy, series đầu tiên về cà phê tôi sẽ dành để phác họa chân dung một nhóm nhạc tôi rất yêu thích, BTS”.

Theo tác giả nhóm nhạc nam của xứ sở kim chi nổi tiếng toàn thế giới không chỉ bởi diện mạo ưa nhìn mà chất nhạc của họ cũng rất dễ làm người khác say mê. Và một trong những ca khúc mà họ thể hiện đã khiến cô trở thành ‘fan cứng’ của nhóm. Đó cùng là lý do cô thực hiện các tác phẩm để dành tặng cho ‘thần tượng’ của mình.

BTS mang đến xúc cảm âm nhạc trong từng khoảnh khắc. Mọi người thường yêu mến và hâm mộ nhóm bởi ngoại hình, tuy nhiên tôi cảm thấy vũ đạo và âm nhạc của họ mang ý nghĩa rất sâu sắc về niềm hy vọng và sự lạc quan, đó là lý do tôi rất mến mộ họ. Đó cũng là lý do “Tomorrow” trở thành cá khúc yêu thích của tôi. Và để thể hiện tình cảm với những thần tượng của mình, tôi đã thực hiện 7 bức vẽ cho mỗi thành viên.”

Hãy cùng theo dõi những tác phẩm dành cho 7 thành viên của BTS dưới đây nhé!

Jim

SUGA

RM

J-HOPE

JIMIN

V

JUNGKOOK