Nghệ sĩ Cẩm Thu từng trong bóng tối vì chồng có vợ khác ở Mỹ: “Mắc gì phải hận thù”

“Bản thân tôi cho qua hết, không hận thù gì cả. Người ngoài tôi còn không hận thù thì mắc gì phải hận thù với anh ấy” - nghệ sĩ Cẩm Thu chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình Nhà có khách, vợ cũ nghệ sĩ Linh Tâm là nghệ sĩ Cẩm Thu đã chia sẻ về thời gian ly hôn chồng cũ.

Nghệ sĩ Cẩm Thu từng trong bóng tối vì chồng có vợ khác ở Mỹ: “Mắc gì phải hận thù”- Ảnh 1.

Cẩm Thu và Linh Tâm.

Cô nói: “Lúc chia tay anh Linh Tâm, tôi sốc lắm, buồn thì ít, sốc thì nhiều. Tôi với anh Linh Tâm chia tay không phải vì gây lộn, xích mích gì cả, tự nhiên chia tay. Thậm chí khi ấy gia đình tôi còn được biết tới là vợ chồng nghệ sĩ hạnh phúc.

Anh Linh Tâm có vợ bên Mỹ, qua Mỹ ở với cô vợ đó 3, 4 năm mới về. Có lẽ tôi và anh ấy đã hết duyên thôi chứ không cãi lộn gì hết. Tôi để anh ấy ra đi để tự do lo lắng cho gia đình mới.

Bản thân tôi cho qua hết, không hận thù gì cả. Người ngoài tôi còn không hận thù thì mắc gì phải hận thù với anh ấy.

Tôi không giận, nhưng thực sự là rất sốc. Tôi đến với anh Linh Tâm từ lúc tay trắng chưa có gì, hai vợ chồng cùng gầy dựng lên để có nhà cửa, xe cộ. Tôi không tính toán gì trong gia đình hết.

Sau khi ly hôn, tôi vẫn liên lạc bình thường, không đến mức cắt đứt quan hệ. Vợ mới của anh Linh Tâm còn nói chuyện với tôi.

Tôi nhớ thời điểm đó, con gái tôi mới có mười mấy tuổi thì nghe tin chồng mình có vợ mới ở Mỹ.

Thật sự, tôi không dám nói cho con gái biết, có buồn cũng chỉ buồn một mình. Tôi sợ con gái tôi biết được sẽ sốc vì mới mười mấy tuổi. Với lại ngày đó ai cũng nghĩ gia đình tôi là hoàn hảo, êm ấm, nên càng sợ con gái bị sốc hơn.

Những ngày đó tôi sống cô độc, 7, 8 giờ tối các con chưa đi học về là tôi không mở đèn, cứ nằm trong nhà một mình. Các con về hỏi tôi sao không mở đèn, tôi chỉ bảo quên, không dám nói mình đang buồn.

Nghệ sĩ Cẩm Thu từng trong bóng tối vì chồng có vợ khác ở Mỹ: “Mắc gì phải hận thù”- Ảnh 2.

Một thời gian dài, tôi sống trong bóng tối một mình, mất cả năm trời. Nhưng rồi tôi nghĩ, mình phải sống cho con mình nữa, nếu mình gục ngã thì con mình sẽ sống ra sao. Cái gì cũng vậy, dẹp qua được một bên thì cứ dẹp để tinh thần sáng sủa hơn.

Sau đó, tôi cũng vất vả để đi hát một mình vì trước đó tôi và anh Linh Tâm là một cặp trên sân khấu, đi hát cũng đi chung với nhau, tập tành bài vở đều tập chung, tách rời ra rất hụt hẫng. Mọi người bên ngoài thì không biết nên cứ hỏi Linh Tâm đâu. Tôi chịu không nổi điều đó”.