Nghệ sĩ Hồng Vân rời show hẹn hò sang Mỹ sống

Hồng Vân bật khóc vì bị khán giả quay lưng

Hiện tại, thông tin nghệ sĩ Hồng Vân tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam sang Mỹ chăm con đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. 

Vào cuối tháng 10/2019, nghệ sĩ Hồng Vân chính thức thay thế Nam Thư dẫn dắt chương trình “Bạn muốn hẹn hò” cùng MC Quyền Linh. Với kinh nghiệm của một "cố vấn hôn nhân" qua chương trình “Vợ chồng son”, Hồng Vân chia sẻ: "Lắng nghe nhiều câu chuyện của các cặp đôi hạnh phúc có, đứng trước bờ vực đổ vỡ có tại Vợ chồng son, Vân thấy khoảng thời gian đầu yêu nhau rất quan trọng, quyết định cả cho hành trình hôn nhân dài về sau. Đó là lý do Vân rất hồi hộp khi được trở thành cầu nối, chứng kiến những rung động đầu tiên của các cặp đôi tại Bạn muốn hẹn hò?".

Sau 2 năm gắn bó với chương trình, vào ngày 29/10, NSND Hồng Vân vừa thông báo sẽ rời vị trí host chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” để sang Mỹ vì con gái Xí Ngầu sắp sinh em bé: “Tôi muốn ở cạnh con trong giai đoạn quan trọng này, một phần cũng sợ con khó thuê được người chăm sóc. Ít nhất, em bé phải cứng cáp một chút tôi mới về lại Việt Nam”.

Ngoài lý do gia đình, Hồng Vân còn cho biết thêm cô muốn tập trung thời gian vào mảng phim ảnh và sân khấu. NSND Hồng Vân cho hay: “Tôi kẹt lịch quay phim Giấc mơ của mẹ, gần đây cứ như chạy đua với thời gian cho kịp tháng 1/2022 sang Mỹ chăm cháu ngoại. Vì vậy, tôi không kịp thu xếp quay buổi bàn giao vai trò bà mối trong Bạn muốn hẹn hò để mọi thứ trọn vẹn hơn. Tôi tiếc mãi chuyện này”.

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ Hồng Vân cũng đang dựng các vở diễn trong mùa Tết 2022 tại sân khấu Phú Nhuận và SuperBowl - hai sàn diễn chị thành lập. Cô nói: "Tôi phải chuẩn bị mọi thứ trước khi sang Mỹ để sân khấu vận hành tốt dù tôi vắng mặt thời gian dài".

Bên cạnh sự tiếc nuối của fan Hồng Vân dành cho cô thì đa số khán giả không khỏi bất ngờ và liên tục để lại bình luận mỉa mai, chỉ trích NSND Hồng Vân:

“May mà cô out chứ cô ở lại thêm thời gian nữa thì chắc chương trình không còn khán giả luôn”.

“Nên cấm các NS hoạt động nghệ thuật tại VN có quốc tịch Mỹ và các nước khác”.

“Chuyện rất bi hài các nghệ sỹ nổi tiếng Việt Nam diễn ở Việt Nam, sống ở Việt Nam và được sự yêu mến của khán giả Việt Nam nhưng - QUỐC TỊCH MỸ .. ngộ dạ”.

“Giờ nghe đến Nghệ Sĩ nói chung là dị ứng, nghĩ mà tội những nghệ sĩ chân chính. Nhưng công bằng mà nói, nghệ sĩ chân chính cũng nên cảm ơn những drama thế này để môi trường chung trong sạch hơn. Nói thêm, riêng cô Pink Vân là em ghét gúm luôn, bệnh gì cô cũng chữa bằng quảng cáo được hết, giỏi thiệt sự :))))”

“Tạm biệt diễn viên Hông Vân. Cô rời khỏi ghế, ngàn lần biết ơn”.

Lý do khiến netizen tỏ thái độ gay gắt đối với nghệ sĩ Hồng Vân khi cô quyết định sang Mỹ là do thời gian vừa qua cô liên tục dính vào những lùm xùm lớn trên MXH. Cụ thể như, vào ngày 3/6, NS Hồng Vân đã phải cúi đầu công khai xin lỗi vì sự thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín của sản phẩm khi tham gia quảng cáo.

Đỉnh điểm nhất có lẽ là vào ngày 22.5, nữ CEO đã có buổi livestream bàn chuyện antifan, không quên "dằn mặt" nhiều nghệ sĩ Việt đặc biệt Hồng Vân. Nữ doanh nhân này bất ngờ tung đoạn ghi âm có giọng của Hồng Vân với những từ ngữ thô tục, thiếu văn hóa dùng để chửi khán giả khiến CĐM dậy sóng. 

Không lâu sau đó, đích thân NS Hồng Vân đã lên tiếng khẳng định rằng: "Những group chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống, hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra, cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu khống nhằm mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của Vân và đồng nghiệp.

Đối với khán giả của mình Vân luôn tri ân và không bao giờ “chửi” khán giả như những thông tin Vân đang bị quy chụp, Vân mang ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua".

Dù đã lên tiếng xin lỗi, giải thích thế nhưng hình ảnh của nghệ sĩ Hồng Vân cũng dần bị mất đi trong lòng công chúng. Giờ đây, mọi phát ngôn, hành cộng của cô đều trở thành chủ đề cho CĐM đem ra tranh luận. 

Mặc dù không kêu gọi từ thiện hay bị đòi sao kê, nhưng Hồng Vân cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, nhất là sau vụ "mạng chiến" với nữ CEO nghìn tỷ và việc nhận quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]