Nghe tin "Như chưa hề có cuộc chia ly" không có nguồn tài trợ, Hà Anh Tuấn ủng hộ luôn 3 tỷ đồng

Ekip chương trình quá xúc động khi nhận được số tiền ủng hộ từ ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" thông báo dừng phát sóng vì không có nguồn tài trợ, nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả. Ngay sau khi thông tin này được lan tỏa khắp mạng xã hội, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã quyết định ủng hộ "Như chưa hề có cuộc chia ly" 3 tỷ đồng. Điều này giúp những người làm chương trình có thêm nhiều động lực và đã có thể đảm bảo cho những cuộc tìm kiếm không dừng lại, ít nhất trong vòng nửa năm đến một năm tới.

Quang Vinh lên tiếng xin lỗi về hành động ngồi lên san hô: Đây là bài học quý giá với Vinh

Nhà báo Thu Uyên, đại diện cho "Như chưa hề có cuộc chia ly" chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi Hà Anh Tuấn liên lạc với tôi ngay khi nghe tin từ báo chí và bày tỏ nguyện vọng tiếp thêm nguồn lực để Như chưa hề có cuộc chia ly phải sống. Chúng tôi không thể nói gì hoa mỹ vào lúc này, chỉ cho tôi thay mặt cho Như chưa hề có cuộc chia ly và khán giả của dự án gửi đến Hà Anh Tuấn và Viet Vision hai chữ: CẢM TẠ".



Hà Anh Tuấn chia sẻ thêm: "Chúng tôi muốn hành động thiết thực, cụ thể của mình sẽ truyền cảm hứng cho những thế hệ đồng trang lứa và trẻ hơn, tuỳ theo sức tuỳ theo khả năng để có thể yểm trợ chương trình theo nhiều cách khác nhau. Cao hơn hết, Tuấn hy vọng tất cả những hồ sơ tìm kiếm dở dang sẽ được hoàn thành nhiệm vụ, xoá tan tất cả những chia ly đau buồn của đồng bào mình"

Vừa ra MV mới, Sơn Tùng phá luôn kỷ lục của chính mình, đứng thứ 4 toàn thế giới