Phanh Lee "giáo huấn" anti-fans khi bị nhận xét nhan sắc, sự nghiệp nhạt nhòa mượn chuyện đời tư để nổi tiếng

Chẳng hề công khai chồng nhưng anti-fans vẫn "cay nghiệt" với Phanh Lee thế này hỏi sao cô nàng chẳng "xù lông".

Phanh Lee - cái tên được khán giả biết đến rộng rãi sau sự thành công của bộ phim "Ghét thì yêu thôi". Kể từ sau đó người ta không còn thấy cô nàng xuất hiện trong các phim truyền hình nữa. Đang "lặn mất tăm" thì "đùng một cái" người đẹp công bố lên xe hoa. Dù nhất mực giấu mặt chồng trong bộ ảnh cưới, chuyện đời tư của Phanh Lee vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

"Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng" - vốn là một người không hay "sân si" trong showbiz, cô nàng sống khá âm thầm nhưng mới đây cũng phải "xù lông" bởi lời nói cay nghiệt đến từ anti-fans. Theo đó, một tài khoản mạng đã cho rằng Phanh Lee vừa mới tiêm môi và thẳn thắng nhận xét: "Em thấy không đẹp như trước đâu". Trước nghi vấn của dân mạng, Phanh Lee đáp nhanh: "Đẻ ra môi đã thế, có ảnh chị hồi bé mà".

Không chỉ thế, cô dâu mới còn chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Ngoài quay phim, chị còn đi event, quay quảng cáo, chụp mẫu và làm hình ảnh đại điện. Bấy nhiêu công việc cũng khiến cuộc sống chị thoải mái rồi. Ngoài ra chị còn đầu tư bất động sản và nhà hàng". Phanh Lee cũng chia sẻ thêm cô vốn là người rất hiếm hoi muốn nhắc đến chuyện đời tư trên MXH nên mong khán giả đừng vội đánh giá cô khi chưa từng tiếp xúc ngoài đời.

Đỉnh điểm nhất có lẽ là việc một anti-fans lôi chuyện đời tư của cô để "bối nhọ", chế giễu. Cụ thể, khi bị 1 dân mạng cho rằng dạo gần đây Phanh Lee toàn lấy chuyện cá nhân để gây chú ý còn sự nghiệp thì quá mờ nhạt. Nữ diễn viên đáp trả cực căng, cô cũng tiết lộ từng từ chối 7,8 kịch bản cả phim điện ảnh và phim truyền hình để được lẹt đẹt như hiện tại.

"Nhan sắc thì bạn chê Phanh Lee xấu cũng được vì đẹp hay không là do mắt nhìn mỗi người. Về sự nghiệp thì bạn nói đúng, Phanh Lee đang nhạt nhoà nhưng phải cố gắng mới được sự nhạt nhoà như hiện tại. Phanh Lee đóng phim không phải để nổi tiếng. Để giữ được sự lẹt đẹt trong nghề này không đơn giản đâu, vì Phanh phải từ chối rất nhiều đạo diễn đã tin tưởng giao vai. Riêng năm ngoái đã từ chối 7,8 phim điện ảnh và truyền hình, năm nay do dịch nên mới từ chối 1 kịch bản truyền hình dài tập", Phanh Lee chia sẻ.