Nghi vấn 5 trang thư tình Hải Tú gửi Sơn Tùng là giả, liệu đôi trẻ có yêu nhau qua ghi chú của iPhone?

Bức thư dài 5 trang với lời lẽ ngôn tình được cho là của Hải Tú gửi Sơn Tùng đang khiến dân tình bán tín bán nghi. Liệu có thật đây là bút tích của cô gái trà xanh?

Mới đây, toàn văn thư tình được cho là của Hải Tú gửi chủ tịch Tùng lan truyền trên mạng. Được biết đây là bằng chứng ban đầu mà quản lý cũ của Sơn Tùng tung ra nhằm bảo vệ Thiều Bảo Trâm. Bức thư đẫm nước mắt thể hiện tình yêu ngọt ngào mà Hải Tú dành cho Sơn Tùng trong hơn 2 tháng làm việc cùng. Sự thật về bức thư này vẫn còn là một bí ẩn.

Trong bức thư, dễ dàng thấy được nhân vật nữ chính biết nam chính có bạn gái, nhưng vì tình cảm 2 tháng sâu đậm quá, cô không thể kiềm chế mà thổ lộ với anh. “Thứ tình cảm em dành cho anh, em cũng chẳng biết đó là gì? Nó đến thật nhanh, nhưng em thật lòng nghĩ nó sẽ đọng lại trong trái tim nhỏ bé này mãi mãi. Vì sao mình lại gặp nhau như thế này nhỉ? Có lẽ là do định mệnh. Em thương anh vào lúc anh thương một người khác. Cuộc sống nó trớ trêu như vậy đó".

Cô gái còn khẳng định mình chủ động tiếp cận nửa kia, và cho rằng vì mình mà mối tình của anh với bạn gái tan vỡ.“Sở dĩ em luôn cố gắng đẩy anh ra xa em hơn vì em cảm thấy có lỗi, vì đã cố tình thổ lộ tình cảm của mình với anh và cố tình tiếp cận anh dù biết rằng anh đã có người khác. Nếu sau này anh thương em thì em có sai không nếu em hạnh phúc bên anh kể cả khi biết mình chính là nguyên nhân cuộc tình cả hai người tan vỡ", “Nếu có cơ hội, em thật sự muốn được làm người dành cho anh tất cả, tất cả, tất cả những điều anh xứng đáng nhận được. Em chỉ cần anh thật sự hạnh phúc và bình yên khi ở bên em mà thôi. Như vậy là đủ… Em xin lỗi vì đã tỏ tình với anh khi anh đang yêu người khác".

Dân tình đặt nghi vấn về thực hư bức thư này, nhiều người cho rằng nó là giả mạo vì thời đại này hiếm có ai viết thư tình bằng ghi chú điện thoại, giọng viết thư này cũng không giống với đoạn thư trước đó của Hải Tú lan truyền trên mạng. 

Tuy nhiên, một số cách dùng dấu chấm than với dấu cách ở trước được cô thường xuyên sử dụng khi viết status trên Instagram. Không chỉ thế, nhiều trang mạng cũng tìm ra một cách nhắn tin bí mật trên iPhone thông qua phần ghi chú. Đó là chia sẻ nội dung trong ghi chú của mình cho bạn bè bằng cách gửi lời mời tham gia qua ứng dụng đối phương đang dùng. Chỉ cần nhấn vào link có thể đọc được ghi chú của người kia viết gì. Thêm một cách nhắn tin dành cho các đôi yêu nhau lén lút bị phát hiện. Liệu đâu mới là bức thư thật, và 5 trang thư này có phải là giả?

 

Cách ngoại tình qua ghi chú iPhone là có thật