Nghi vấn hot mom Hằng Túi đã âm thầm ly hôn lần 2, chồng kiến trúc sư đã để chế độ độc thân

Một loạt những động thái lạ của vợ chồng Hằng Túi khiến cho dân mạng không khỏi nghi vấn cả hai đã ly hôn sau 5 năm chung sống.

Hằng Túi được biết đến là một hot mom giỏi giang, xinh đẹp. Đường sự nghiệp phất như diều nhưng đường tình duyên của hot mom 8X hơi lận đận. Cô trải qua 2 lần đò với vô số thị phi. Sau khi Hằng Túi ly hôn với chồng cũ Đăng Nguyên, cô đi thêm bước nữa với kiến trúc sư điển trai Tiến Dũng. Cặp đôi có thêm 3 em bé là Sữa Sam San, nâng tổng số thành viên gia đình lên gần 10 người.

Hiếm ai được hạnh phúc vẹn toàn như Hằng Túi, chồng mới thương con riêng của cô như con đẻ, 2 bé lớn Su Sóc cũng rất yêu quý bố dượng. Mỗi khi Hằng Túi chia sẻ cuộc sống gia đình lên trang cá nhân, ai cũng ước ao được viên mãn như thế.


Tuy nhiên sau 5 năm chung bên nhau, vợ chồng Hằng Túi dạo gần đây có nhiều sự khác lạ. Lần cuối bà mẹ 6 con đăng ảnh liên quan đến chồng từ tháng 8/2021, tức cách đây hơn nửa năm. Kiến trúc sư Tiến Dũng hiện tại cũng đã chuyển sang chế độ "Độc thân". Cả 2 vợ chồng vẫn đăng ảnh chụp cùng các con nhưng không hề xuất hiện cạnh nhau. Những bài viết cũ Hằng Túi từng tag tên chồng cũng không còn thấy hiển thị. Liệu có phải Hằng Túi ly hôn âm thầm?



Trước những đồn đoán, mới đây hot mom đông con đã có những chia sẻ liên quan. Cô tiết lộ đã thẳng tay block anh nhà trên mọi mặt trận để giữ gìn hòa khí trong gia đình. Còn tình cảm của họ vẫn rất mặn nồng như thuở ban đầu.

Mới đây, Hằng Túi công khai mối quan hệ hiện tại với chồng bằng 1 bức ảnh. Cô còn đùa vui gọi ông xã là "phụ huynh", đi theo để giám sát việc học đánh golf. Trông Tiến Dũng vẫn điển trai phong độ dù góc chụp không rõ mặt. Đặc biệt ánh mắt hướng về vợ vẫn ngọt như ngày nào khiến ai cũng xuýt xoa.



Đến đây, người yêu mến đã "thở phào" nhẹ nhõm khi biết cuộc hôn nhân của Hằng "Túi" vẫn rất êm đẹp. Theo thông tin độc quyền do chính Hằng Túi tiết lộ thì hiện tại vợ chồng cô đều đảm nhiệm các chức vụ lớn, ảnh hưởng đến quan hệ xã hội nên 2 người mới quyết định kín đáo hơn trên mạng xã hội.