Ngỡ Seo Ye Ji đẹp không góc chết, CDM chỉ ngay điểm xấu - cặp chân mày "sâu róm"

Có thể nói bộ phim Điên Thì Có Sao đã trở thành bước đệm vững chắc để Seo Ye Ji vươn mình lột xác. Trong mắt công chúng, Seo Ye Ji vẫn là cái tên gắn liền với vẻ đẹp không góc chết. Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ bạn sẽ thấy một điểm không hoàn hảo trên gương mặt nữ diễn viên - đó chính là cặp chân mày.

Nói cặp chân mày quyết định thần thái quả không sai. Nếu Seo Ye Ji của ngày xưa với cặp chân mày rậm rạp như "sâu róm", đuôi mày cụp xuống khiến khuôn mặt trở nên buồn hơn thì trong bộ phim mới đây nhất, nữ diễn viên đã được make up, "tỉa" lại cặp chân mày để phù hợp với gương mặt hơn.

Vốn nổi tiếng với gương mặt nhỏ nhắn, body hoàn hảo với vòng eo siêu thực, sống mũi cao vút như muốn "đòi mạng", lại thêm thần thái ngút ngàn, sang chảnh, chẳng vậy mà CDM mới nói Seo Ye Ji đẹp không góc chết. Ngay từ khi Điên Thì Có Sao phát sóng, rất nhiều netizen nhận xét rằng nhan sắc của minh tinh này lên hương trông thấy nhờ thay đổi dáng lông mày.

Dù sở hữu cặp chân mày hơi "gợn" nhưng nhan sắc của Seo Ye Ji vẫn được đánh giá rất cao bởi hình ảnh hiện tại và quá khứ của cô không khác nhau quá nhiều.