Ngoại hình thay đổi hoàn toàn của hotboy Thiên Minh sau 10 năm rời khỏi showbiz

Sau nhiều năm rời khỏi showbiz, ngoại hình của hotboy Thiên Minh năm nào giờ cũng đã trở thành hình ảnh khác nam tính và chững chạc hơn. 

Những bức ảnh sánh bước bên Chi Pu tại trời Mỹ của Thiên Minh mới đây khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi ngoại hình thay đổi 180 độ của hotboy "tuổi teen" ngày nào trong lòng các 9x. 

Thời gian những năm 2007 - 2010, Thiên Minh xuất hiện dày đặc trên trang bìa của các tờ báo tuổi teen. Trong các sự kiện âm nhạc, giải trí đình đám lúc bấy giờ, Thiên Minh cũng góp mặt thường xuyên với vai trò VJ dẫn dắt hay ca sĩ. 




Thiên Minh với ngoại hình chuẩn hotboy Hàn Quốc năm xưa

Chàng hotboy sinh năm 1990 còn lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh và để lại dấu ấn với bộ phim Mùa Hè Sôi Động. Đa tài, vóc dáng như người mẫu cungxd gương mặt đẹp chuẩn trai Hàn, Thiên Minh từng được kỳ vọng trở thành nhân tố tiềm năng của showbiz Việt lúc bấy giờ. 

Tuy nhiên, giữa lúc con đường nghệ thuật đang rộng mở, Thiên Minh lại bất ngờ rút lui khỏi showbiz và chọn đi Mỹ du học. Sau 10 năm, Thiên Minh trở lại với một vai trò mới là nhiếp ảnh gia. Diện mạo của hotboy tuổi teen năm nào cũng thay đổi hoàn toàn, trở nên chững chạc và lịch lãm hơn. Hiện tại, anh là một nhiếp ảnh gia có tiếng và là chủ nhiều thương hiệu được giới trẻ yêu thích.


Thiên Minh sang Mỹ du học từ năm 2011 và đang tận hưởng cuộc sống cực "chill" tại đây




Ngoại hình thay đổi 180 độ của nam ca sĩ, diễn viên Thiên Minh sau khi sang Mỹ du học



Anh cũng theo đuổi nghề nhiếp ảnh gia và thực hiện nhiều bộ ảnh nghệ thuật cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Thu Minh, Tóc Tiên, Thanh Bùi,..

Hiện tại, trai đẹp sinh năm 1990 đang tận hưởng cuộc sống bên Mỹ. Việc Chi Pu sang đây du học, làm việc là dịp không thể thích hợp hơn để 2 anh em thân thiết hội ngộ.



2 anh em tranh thủ "enjoy cái moment" và khoe trên Instagram

MỤC LỤC [Hiện]