"Ngọc nữ" Hà Tăng và quá khứ chạy ăn từng bữa: Giờ làm dâu tỷ phú, hô mưa gọi gió

Nhan sắc đỉnh của Tăng Thanh Hà sau 3 tháng sinh con thứ 3

Tăng Thanh Hà khiến không ít người bất ngờ khi nhắc đến tuổi thơ đầy cơ cực của gia đình mình. Điều đó chứng minh, sự thành công và giàu sang của “ngọc nữ” ngày hôm nay phần nào cho thấy nghị lực mạnh mẽ của một cô gái miền Tây. 

Đang ở đỉnh cao danh vọng với vị trí ngôi sao hạng A của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với một việt kiều - doanh nhân điển trai, tài năng và giàu có Louis Nguyễn. Kể từ đó, cô rời khỏi showbiz, tập trung chắm sóc gia đình và kinh doanh. 

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã sinh được 3 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và có cuộc sống hôn nhân khiến ai cũng hâm mộ. Không túi hiệu, du lịch sang chảnh… điều làm “ngọc nữ” hạnh phúc nhất đó chính là được chăm sóc các con, đam mê nấu ăn, chăm sóc vườn cây, đọc sách và thậm chí là lấy xe đạp để đi chợ… 

Để có được cuộc sống được nhiều người đáng mơ ước, Tăng Thanh Hà cũng trải qua đủ đắng cay trong cuộc sống.

Mở đầu cho sự nghèo khổ là sự làm ăn thất bại của gia đình

Theo như tiết lộ với báo giới, gia đình của Tăng Thanh Hà đã gặp nhiều khó khăn khi cha cô liên tục làm ăn thất bại. Vì lẽ đó mà gia đình của nữ diễn viên 8x đã bán nhà và liên tục chuyển trọ khắp nơi.  

Nhớ lại thời thơ ấu, Tăng Thanh Hà bảo, ngày ấy khát khao duy nhất của cô chỉ là được ở  trong một ngôi nhà rất đỗi bình thường, thay vì cuộc sống di động nay đây mai đó. Với Tăng Thanh Hà, đó là lý do khiến cô không có nổi một người bạn thân nối khố, không có cả cảm giác được chơi đùa hồn nhiên với những người hàng xóm chung quanh. “Tôi mơ ước được một lần chạm tay vào quá khứ, chạm vào một ngôi nhà đúng nghĩa với mình", người đẹp bày tỏ niềm khát khao về một ngôi nhà.

Ngày nào cũng chứng kiến mẹ khóc cạn nước mắt vì cái nghèo đeo bám

Ngay từ ngày bé, Tăng Thanh Hà đã sớm ý thức được hoàn cảnh éo le của gia đình và chọn trở thành ''cánh tay phải'' đắc lực của mẹ trong việc kiếm từng bữa cơm cho cả nhà.

Ngày đó, cha mẹ cô có xe bán nước mía lưu động nên ngoài thời gian học là cô lại ra đỡ mẹ bán. Hôm nào trời nắng, nước mía bán chạy không sao, hôm nào trời mưa, mọi người lại tần ngần nhìn nhau thở dài. Dù thế cô vẫn cứ yêu đời, có lúc còn mong nước mía ế để được… uống thừa.

Nỗi đau về vật chất không thể nào bằng việc Tăng Thanh Hà thường xuyên phải chứng kiến cảnh mẹ mình khóc suốt ngày vì gia đình quá nghèo. “Nhiều lần tôi thấy mẹ rớt nước mắt vì cuộc sống chật vật khó khăn, tôi cũng khóc theo dù chưa hiểu hết nỗi lòng bà”,  nữ diễn viên chia sẻ. 

Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh - Vai diễn giúp Hà Tăng "đổi đời"

Dù gia đình rất ghèo nhưng thấy con gái có đam mê diễn xuất nên mẹ Tăng Thanh Hà dành dụm tiền đưa cô đến ghi danh học lớp diễn viên nhỏ tuổi của đội kịch Idecaf. Vừa đi làm phụ giúp gia đình vừa đi học vô cùng vất vã nhưng chưa bao giờ cô có ý định bỏ cuộc. 

Nổ lực từng ngày rồi may mắn cũng đến với cô khi lần đầu tiên cô được ghi danh thử vai trong bộ phim truyền hình Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, cô mới thật sự chạm ngõ vào con đường nghệ thuật.

Tiếp theo đó, tên tuổi cô được biết đến. Thừa thắng xông lên, Tăng Thanh Hfa tiếp tục góp mặt ở nhiều dự án khác như: Hương Phù Sa (2006), Bỗng dưng muốn khóc và Đẹp từng centimet (2008 -2009), chụp ảnh tạp chí…

Ước muốn sở hữu nhan sắc xinh tươi, trẻ đẹp mãi với thời gian là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Đối với Tăng Thanh Hà, đó không còn chỉ là điều ước, mà nó đã trở thành sự thật. Bước sang tuổi 36 và trải qua 3 lần sinh nở, cựu "ngọc nữ" màn ảnh Việt vẫn cho thấy nhan sắc đỉnh cao, thần thái sang trọng khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Xem thêm tại đây