"Ngọc nữ" Lan Ngọc lận đận tình duyên: Bị "bóc phốt" không chung thủy, yêu ai cũng thất bại

Vừa chia tay "ngọc nữ" Lan Ngọc, Chi Dân hẹn hò ngay Trương Quỳnh Anh

Xinh đẹp, giỏi giang nhưng tình duyên của Ninh Dương Lan Ngọc lại khá lận đận. Mới đây, người yêu tin đồn của cô (ca sĩ Chi Dân) đang vướng tin đồn hẹn hò với Trương Quỳnh Anh đang nhận được sự quan tâm của CĐM. 

Ninh Dương Lan Ngọc  - La Thành

Ninh Dương Lan Ngọc và La Thành có mối tình kéo dài khoảng 3, 4 năm khi còn học chung trường Sân khấu. Thời điểm yêu nhau, nữ diễn viên có sự nghiệp vững chắc trong khi đó bạn trai vẫn chật vật để tìm kiếm chỗ đứng vững chắc trong showbiz. Năm 2015, cặp đôi chính thức chia tay. 

Nói về lý do chia tay, La Thành tâm sự: “Chuyện chúng tôi chia tay không hề do áp lực nghề nghiệp. Tôi và Ngọc đều là những người thực tế, ngay từ đầu đã xác định với nhau không nhập nhằng tình yêu và công việc.

Chúng tôi chia tay nhau vì những mâu thuẫn cá nhân, sự hiểu lầm. Chia tay rồi chúng tôi vẫn coi nhau là bạn bè. Khi có việc cần, Ngọc vẫn gọi điện nhờ tôi tư vấn, tôi cũng thế”. 

Ninh Dương Lan Ngọc – Minh Luân

 Sau La Thành, Lan Ngọc bắt đầu hẹn hò với Minh Luân và công khai mối quan hệ vào năm 2015. Kể từ đó, cả hai luôn “kề vai sát cánh” trong công việc và thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện của làng giải trí.

Theo một nguồn tin cho biết, Minh Luân từng cầu hôn Lan Ngọc nhưng cô nàng từ chối sau khoảng 3 năm đồng hành bên nhau nhau vì muốn dành thêm thời gian phát triển sự nghiệp. 

Đáng nói, mối tình với Minh Luân đã khiến Lan Ngọc vướng lùm xùm khi cô bị chính bạn trai đăng đàn tố “bắt cá hai tay”. Anh cho biết, khi ấy, chuyện tình của cả hai chưa hoàn toàn kết thúc: “Lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân. Đáng lẽ, có gì cô ấy nên nói với tôi một tiếng. Cô ấy không nói lời nào và hành động như thế”. 

Sau đó cặp đôi chính thức chia tay. Nói về vấn đề trên, Minh Luân cho rằng, chuyện chia tay là số phận và anh không trách người tình cũ cũng như người đàn ông mới của cô. 

Về phía Lan Ngọc, khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình cô nói: “Hai người đàn ông tôi quen đều muốn cưới tôi làm vợ. Thế nhưng, tôi không có ý định kết hôn nên chuyện tình cảm cuối cùng cũng không đi đến đâu”. 

Ninh Dương Lan Ngọc – S.T Sơn Thạch 

Là cặp bạn thân đình đám của showbiz Việt, S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc thường đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, netizen không cho rằng giữa hai người chỉ là tình bạn bình thương  vì cặp đôi lộ rất nhiều hint hẹn hò. 

Nói về chuyện tình cảm với nữ diễn viên, S.T Sơn Thạch cho biết: "Tôi và Lan Ngọc có mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng không phải là tình yêu. Hiện tại, cả hai đều là những người bạn vô cùng thân thiết và cùng làm việc chung với nhau ở nhiều chương trình, dự án".

Về phía Lan Ngọc cô cũng đã lên tiếng giải thích:  “Cứ lúc nào rảnh rỗi, chúng tôi lại cùng nhau chọc phá mọi người. Khi fan của hai đứa đến trường quay, các bạn ấy thường thốt lên: "Ôi sao anh chị dễ thương vậy. Ước gì hai người yêu nhau". Thế rồi fan bắt đầu gán ghép hai đứa, tin đồn cứ lan dần ra khiến nhiều người nghĩ rằng chúng tôi "phim giả tình thật". Tôi quý mến S.T vì cậu ấy tình cảm, biết quan tâm, chăm sóc người khác. Thế nhưng tôi không yêu S.T. Chúng tôi là bạn tốt của nhau”. 

Ninh Dương Lan Ngọc – Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 4/2018. Khi đó mạng xã hội không ngừng lan truyền những bức ảnh cả hai xem phim và ăn tối cùng nhau. Từ đó cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi lộ cả hàng nghìn “hint” hẹn hò với nhau nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. 

Cuối tháng 4/2021,  Lan Ngọc đã âm thầm về quê nhà của Chi Dân và tham dự lễ tiễn đưa mẹ của nam ca sĩ. Nữ diễn viên xuất hiện khá lặng lẽ, tránh mọi ống kính để không gây thu hút ngoài lề tang lễ. Cô không kìm được cảm xúc khi tiễn biệt người mà cô kính trọng.

Có nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ của Lan Ngọc và Chi Dân, có người nói họ đang yêu nhưng cũng có người cho rằng đã chia tay, tuy nhiên với việc xuống tận quê nhà của nam ca sĩ để tiễn đưa mẹ của anh đã phần nào nói lên mối quan hệ sâu sắc của cả hai, cũng như thể hiện được nghĩa cử tốt đẹp mà Lan Ngọc dành cho người đã khuất.

Mới đây nhất, Chi Dân khiến CĐM hoang mang khi vướng tin đồn hẹn hò với Trương Quỳnh Anh. Sở dĩ người hâm mộ nổ ra tin đồn này vì liên tiếp thấy những hình ảnh, khoảnh khắc thân mật và gần gũi giữa cặp đôi này. Ngoài ra, cả hai còn liên tục có những cử chỉ thân mật khi cùng nhau xuất hiện tại buổi livestream ra mắt dự án phim khiến netizen Việt lập tức dấy lên nghi vấn tình cảm.

Nam ca sĩ cũng không ngần ngại dành những lời khen ngợi hết lời cho Trương Quỳnh Anh: "Chi Dân cảm thấy thích và quý Quỳnh Anh bởi nét dễ thương, có tâm với nghề, dễ chịu và cực kỳ chuyên nghiệp".


Trước tin đồn tình cảm trên, nhiều người đã nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc để đặt ra câu hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa cô và Chi Dân:

“Ủa rồi Lan Ngọc cất trong tủ chưng rồi hả”

“Ủa, sao nghe tin Dân là của bà Ngọc?”

“Thế Lan Ngọc để đâu mấy má. Đây chỉ là PR phim thôi”,…

Giữa những hẹn hò âm thầm, Trương Quỳnh Anh đã có động thái đầu tiên. Vào chiều cùng ngày, trên Instagram của mình, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân, đính kèm là dòng chú thích: "Em không mơ gì cả. Vì biết ngày đang trôi. Giữa vạn điều hối hả. Bình an là đủ rồi!".

Cư dân mạng cho rằng Trương Quỳnh Anh đang ngầm bày tỏ mong muốn bình yên giữa nghi vấn hẹn hò Chi Dân. Còn về phía Lan Ngọc và Chi Dân thì vẫn chưa có động thái nào mới. 

Lan Ngọc bị nghi hẹn hò với nam ca sĩ "Điều anh biết" từ hơn một năm nay. Nữ diễn viên 30 tuổi nhiều lần bị bắt gặp đi siêu thị, du lịch hay ăn cơm cùng Chi Dân. Hai người còn được cho là cùng nuôi chung một chú chó cưng, mặc áo đôi... Tuy nhiên, Chi Dân khẳng định anh và Lan Ngọc chỉ là bạn bè. Thậm chí, hai người còn chụp ảnh chung với S.T Sơn Thạch - người tình tin đồn khác của nữ diễn viên - và gọi 3 người là một nhóm nhạc.

Xem thêm tại đây