Ngọc Sơn tặng 500 triệu cho con nuôi Phi Nhung nhưng bị từ chối phũ

Sam: "Không phải người đẹp nào thành công trong showbiz cũng cần đại gia"

Thương hoàn cảnh của 23 đứa trẻ mất mẹ, ca sĩ Ngọc Sơn tặng 500 triệu cho con nuôi Phi Nhung nhưng bị từ chối,

Mới đây, lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Pháp Vân, TP.HCM với đông đảo người thân và đồng nghiệp. Đặc biệt, danh ca Ngọc Sơn thay mặt công ty XT gửi đến các con nuôi Phi Nhung số tiền ủng hộ 500 triệu đồng.


Tuy nhiên, trù trì chùa Pháp Lạc, người cùng Phi Nhung nuôi dưỡng 23 người con mồ côi đã từ chối nhận số tiền này. Sư cô cho hay, đây là số tiền lớn nên chưa muốn nhận, chỉ muốn làm chu toàn lễ cúng cho ca sĩ Phi Nhung."Sư cô xin chân thành cảm ơn các anh em nghệ sĩ đã tới đây viếng và chia buồn nhân ngày lễ chung thất của Phi Nhung. Sư cô có nghe danh ca Ngọc Sơn và xi măng XT có lời gửi tặng tiền cho các con và sư cô. Với sư cô và các con, số tiền này thực sự lớn.


Sư cô rất cảm ơn tấm lòng đó, nhưng trong lúc này, sư cô dồn hết tâm trí, cùng các con lo cho buổi lễ chung thất này cho hoàn mãn. Sư cô cảm ơn nhưng sư cô xin phép không nhận số tiền đó. Sư cô xin khất lại, không nhận số tiền đó để lo công việc, nhất tâm cầu nguyện cho lễ chung thất của Phi Nhung được viên mãn".


Việc danh ca Ngọc Sơn vô duyên vô cớ mang tiền đến ngày cúng lễ của cố ca sĩ để tặng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Có quá nhiều dịp nếu muốn giúp đỡ các con Phi Nhung, nhưng việc anh tặng tiền giữa đông đảo người theo dõi bị cho là hành động "làm màu" đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, nhiều người cũng ủng hộ Ngọc Sơn và nêu ý kiến, sư cô không có quyền từ chối, đây là số tiền các con Phi Nhung xứng đáng được hưởng.


Trước đó, Bầu Thụy và Ngọc Sơn cũng từng muốn trợ giúp Hồ Văn Cường sau khi em bị đuổi khỏi nhà mẹ nuôi. Danh ca Ngọc Sơn nhiều lần lên tiếng bảo vệ Cường, hứa giúp em xây nhà và trợ giúp thành ca sĩ nổi tiếng. Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ lý do tham gia vào việc riêng nhà Phi Nhung:  “Ngọc Sơn thương Phi Nhung lắm, Ngọc Sơn nói rằng người có tâm có đức mới nhận những đứa trẻ ở ngoài vào nuôi. Nuôi một trẻ không phải đơn giản đâu, còn giải quyết bao nhiêu chuyện chứ không phải bỏ tiền ra là nuôi được. Ngọc Sơn chỉ nói vậy thôi, mọi người hãy bình tĩnh lại”.


Trong buổi lễ 49 ngày, Trang Trần chụp lại bức ảnh Ngọc Sơn thân thiết với quản lý Phi Nhung. Không biết tằng danh ca một thời đứng về phía nào.


Trước tin đồn này, mặc dù chưa lên tiếng chính thức, song phát ngôn cũ của cô cũng được dân tình đào lại, trong đó có cả việc người đẹp nhắc đến quan điểm về chuyện dựa dẫm đại gia để phát triển sự nghiệp. Hotgirl Long An khi đó hoàn toàn phù nhận chuyện này. Cô cho biết, những tài sản và thành công mà mình có được hiện tại là dựa vào chính bản thân mình. Thậm chí, cô còn từng phải cho đại gia "mượn tiền" ngược. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]