Ngọc Trinh bất ngờ đăng tuyển người "bao nuôi" và hứa sẽ ngoan dù đã kiếm đủ tiền để sống sung sướng đến già

Mặc dù luôn khoe mẽ một cách "gián tiếp" độ giàu có và khối tài sản "khủng" của mình, nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn muốn tìm người chồng có thể "bao nuôi" cô cả đời.

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng với sắc vóc mà còn là cái tên gắn liền với nhiều thị phi. Nhiều người đến giờ vẫn nghi ngờ về độ giàu có của Ngọc Trinh mỗi khi cô nàng khoe mẽ mình vừa mua sắm được một món gì đó trị giá vài tỷ đồng. Không chỉ bị Nathan Lee tố về độ "giàu ảo" khiến nhiều người càng thêm nghi vấn, chuyện tình duyên của Ngọc Trinh cũng có nhiều tai tiếng.




Dù luôn gắn liền với hình ảnh giàu có và sang chảnh nhưng Ngọc Trinh vẫn bị nghi ngờ là "giàu ảo"

Nổi bật nhất có lẽ là mối tình được Ngọc Trinh công khai với vị tỷ phú 72 tuổi - Hoàng Kiều. Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác, vị thế và điều tiếng của dư luận, Ngọc Trinh và và Hoàng Kiều không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt công chúng trong khoảng thời gian còn mặn nồng. Tuy nhiên, cuộc tình "gió lốc" gây ồn ào này chỉ kéo dài vỏn vẹn chỉ trong vòng 3 tháng và kết thúc bằng 1 bài đăng thông báo trên fanpage của vị tỷ phú Việt kiều giàu nhất nhì thế giới này: “Cuộc tình chóng vánh giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt”.




Dù diễn ra chóng vánh nhưng cuộc tình của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh lại để lại nhiều ồn ào vì những cuộc đấu tố qua lại

Cũng kể từ sau cuộc tình chóng vánh với vị tỷ phú 77 tuổi, Ngọc Trinh cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Mới đây, "nữ hoàng nội y" gây xôn xao khi chia sẻ bài viết về việc tình người "bao nuôi" và "hứa sẽ ngoan". Cụ thể, người đẹp gốc Trà Vinh viết: “Nuôi em đi, em ngoan lắm....em thích được nuôi vì người tình nguyện nuôi em, tức là thương em, trân trọng em và bởi em có giá lắm. Kể cả em có tự làm ra tiền thì đến già, e vẫn thích được nuôi nha. Luôn muốn là con gà con xinh đẹp, đáng iu, chíp chip.”


Mặc dù luôn khoe mẽ một cách "gián tiếp" về gia tài khủng của mình, nhưng có lẽ Ngọc Trinh cũng vẫn muốn được như bao người phụ nữ khác, cũng cần một bờ vai vững chắc để an tâm nương tựa cả đời. Trải qua đường tình nhiều trắc trở, người hâm mộ cũng rất mong chờ "nữ hoàng nội y" có thể sớm tìm được "bến đỗ" cho mình trong thời gian tới. 

MỤC LỤC [Hiện]