Ngọc Trinh bị nghi đạo váy tại Met Gala của Kendall Jenner

Thoạt nhìn cứ tưởng "nữ hoàng nội y" lại cosplay Kendall Jenner tại Met Gala 2021 chứ!

Mới đây, VTV lại réo tên Ngọc Trinh vì những lần khoe thân quá đà, bỏ ngoài tai mọi ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh vẫn cứ tiếp tục đằng tải những khoảnh khắc nóng bỏng mắt cùng bikini, lần này còn chơi lớn, bikini trong suốt luôn!

Cụ thể, người đẹp Trà Vinh diện bodysuit đính đá trong suốt khoe body nuột nà. Bộ đồ tắm màu nude này khiến người xem phải nín thở vì thoạt nhìn cứ tưởng cô nàng khỏa thân ấy chứ! Với độ mạnh tay ngày càng tăng lên thế này thì thiết nghĩ Ngọc Trinh cũng nên tem tém lại kẻo phản tác dụng. 

Đáng nói là lần tái xuất này nhìn Ngọc Trinh sao cứ thấy giống giống ai. Nhìn kĩ thì công nhận giống Kendall Jenner tại Met Gala 2021 thật!  Kendall Jenner diện chiếc đầm trong suốt với phần ngọc đính đầy cổ áo, vai và ngực y hệt thiết kế mà Ngọc Trinh diện. Chỉ khác là của Kendall Jenner là đầm dạ hội còn của Ngọc Trinh là bodysuit mà thôi!

Kendall Jenner và chiếc váy gây "xao xuyến" tại Met Gala 2021

Còn đây là Ngọc Trinh khi đặt cạnh bản chính, đeo lens tây tây cũng không giúp "nữ hoàng nội y" "hưởng sái" được tí thần thái nào từ người chị em phương xa cả.
Tạo dáng cũng phải học hỏi tí. 

Ngay sau khi chia sẻ thì nhiều đã tinh mắt nhận ra ngay, khẳng định Ngọc Trinh đang "copy-paste" Kendall Jenner.

Dễ hiểu khi chân dài hàng đầu thế giới có gu thời trang cực đỉnh, nhiều tín đồ châu Á học hỏi theo cũng là chuyện bình thường. Rất nhiều lần, chân dài Trà Vinh được cho là đã học hỏi theo, thậm chí mặc y chang giống siêu mẫu triệu đô của Hollywood rồi!

Chiếc váy lưới khiến Kendal được khen ngợi hết lời thì Ngọc Trinh diện lại bị ném đá không thương tiếc. 

Chiếc đầm ánh kim mà Kendal Jenner diện trong sinh nhật 21 tuổi, Ngọc Trinh cũng sắm một chiếc y chang. 

Đặc biệt là kiểu váy xẻ mà Ngọc Trinh mặc trên thảm đỏ Cannes 2019 từng gây tranh cãi dữ dội cũng là hàng được cho là copy từ bộ váy mà em gái nhà Kardashian mặc trước đó. Nhìn phèn. 

Chiếc croptop lông vũ màu hồng mà Kendall Jenner mặc đi chơi thì Ngọc Trinh cũng nhanh tay mua ngay đi dạo phố. 

Ngọc Trinh giờ không trắng bằng người giúp việc

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip người qua đường bắt gặp Ngọc Trinh cùng trợ lý Thuý Kiều và những người bạn đang đi ăn ở một quán ăn tại TP.HCM. Tất nhiên đây chỉ là hình ảnh được quay lại trước giãn cách, nhưng nhan sắc của Ngọc Trinh vẫn gây sự chú ý không hề nhỏ. 

Hầu hết cư dân mạng cho rằng clip lần này không hề dìm hàng nhan sắc của “nữ hoàng nội y”. Tuy nhiên, lại có một điểm khiến Netizen hơi thất vọng đó là làn da trắng sứ trứ danh của Ngọc Trinh lại quá tầm thường. Thậm chí, có người còn làm phép so sánh là da Ngọc Trinh còn không trắng bằng da trợ lý Thuý Kiều ngồi bên cạnh.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]