Ngọc Trinh gây tranh cãi vì được mời "ngồi ké" trên siêu xe giá ngang biệt thự di động 60 tỷ

Người chị thân thiết của Ngọc Trinh, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Trang đang gây xôn xao khi chi một số tiền lớn để mua SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge - căn "biệt thự di động" đã chính thức về tay 1 nữ doanh nhân có tiếng tại Việt Nam, đó chính là "Chị Ông địa" - Chủ tịch HĐQT của Thingo Group, bà chị Gucci đình đám trên Tiktok, bà trùm kim cương với bộ sưu tập túi Hermes sang chảnh Nguyễn Thị Thu Trang.

Được biết, chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge của nữ doanh nhân 8X đắt nhất trên thế giới. Ở Việt Nam, mới chỉ có 3 chiếc được nhập khẩu về đều thông qua doanh nghiệp tư nhân và có giá lăn bánh sương sương chỉ khoảng 60 tỷ đồng. Trước sự kiện này, Chị Ông Địa đã khiến netizen Việt cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ về độ chịu chơi, trong đó, phái nữ cũng cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ cô về sự tài giỏi và tự lập trong tư duy lẫn tài chính.

Tuy nhiên, CDM đang gây tranh cãi khi Ngọc Trinh có những bức ảnh "ngồi ké" biệt thự di động 60 tỷ này. Đến dự sự kiện của bạn thân, cô diện đầm đỏ bó sát, nổi bần bật, định chiếm spolight chăng?

Thu Trang từng đăng quang Hoa hậu tại cuộc thi sắc đẹp Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 và là bạn thân thiết của nhiều sao Việt nổi tiếng.  Không chỉ tài giỏi, xinh đẹp, nữ doanh nhân còn sở hữu phong cách thời trang vô cùng ấn tượng và từng không ít lần hợp tác cùng với những nhãn hàng thời trang đẳng cấp thế giới.