Ngọc Trinh hé lộ kế hoạch lập gia đình và đám cưới trong mơ, "bí" quá nên cầu hôn Vũ Khắc Tiệp và cái kết bẽ bàng

Trong cuộc trò chuyện vui vẻ cùng khán giả, Ngọc Trinh có những chia sẻ về kế hoạch cho hôn nhân và mạnh dạn cầu hôn Vũ Khắc Tiệp nhưng nhận về cái kết đắng.

Hôm nay (26/5), Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có buổi livestream thân mật cùng khán giả. Cả hai vui vẻ chia sẻ nhiều câu chuyện như bí quyết làm giàu cũng như những dự định trong tương lai. Đáng chú ý, khi được fan hỏi về kế hoạch lập gia đình, Ngọc Trinh khẳng định ở thời điểm hiện tại, cô đang đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Không chỉ thế, "nữ hoàng nội y" còn hé lộ luôn đám cưới trong mơ của mình. "Thực sự nếu muốn một đám cưới trong mơ thì nó sẽ diễn ra ở một bãi biển thơ mộng, Việt Nam hay nước ngoài đều được, miễn bãi biển là Trinh thích rồi", người đẹp chia sẻ. 

Còn về phía Vũ Khắc Tiệp, anh cho biết đám cưới của mình phải được tổ chức ở một khách sạn đẹp nhất thế giới tại Thuỵ Sỹ và chắc chắn ước mơ đó sẽ trở thành sự thật. Đáng nói giữa lúc Vũ Khắc Tiệp trả lời, Ngọc Trinh liên tục thể hiện sự trầm trồ và ngỏ ý "cầu hôn" vngười anh thân thiết. Ngọc Trinh "gài kèo" cực khéo: "Thôi vậy giờ 5 năm nữa mà em không lấy ai, anh không lấy ai thì hai mình cưới nhau đi". Trước sự quyết tâm của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp chỉ từ chối bằng một chữ "Thôi" nhẹ nhàng. Cái kết bẽ bàng cho "nữ hoàng nội y" bao người mê đắm!

Clip: Ngọc Trinh hé lộ dự định kết hôn, "gài kèo" Vũ Khắc Tiệp để lập gia đình nhưng bất thành

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp khiến netizen cười ngả nghiêng trước màn câu hôn chóng vánh

Ngọc Trinh hé lộ kế hoạch lập gia đình và đám cưới trong mơ, bí quá nên cầu hôn Vũ Khắc Tiệp và cái kết bẽ bàng - Ảnh 4.
Ngọc Trinh hé lộ kế hoạch lập gia đình và đám cưới trong mơ, bí quá nên cầu hôn Vũ Khắc Tiệp và cái kết bẽ bàng - Ảnh 5.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã gắn bó với nhau 17 năm

Ảnh: Sưu tầm