Cao Thái Sơn tức tối khi mất hit hoàn toàn vì không chịu “tài trợ” cho Nguyễn Văn Chung, Nathan Lee mỉa mai: Xoen xoét “tình nghĩa” bao năm vẫn không bằng 100 triệu đồng”

Nathan Lee không quên cà khịa Cao Thái Sơn về chuyện “tình nghĩa cậu - tớ” mà anh nhắc đến.

Cách đây không lâu, Nathan Lee từng khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khi mua độc quyền một loạt hit của Cao Thái Sơn từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đáp trả những động thái của Nathan Lee, Cao Thái Sơn từng viết vẫn sẽ ủng hộ những quyết định của Nguyễn Văn Chung. Tuy nhiên, mới đây, giọng ca Pha Lê Tím lại bất ngờ đăng đàn trách móc Nguyễn Văn Chung đã làm “tổn thương” mình rất nhiều và tiếp tay cho mâu thuẫn giữa anh và Nathan Lee thêm “bùng cháy”. 

Tâm thư dài của Cao Thái Sơn gửi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sau khi bị mất hit hoàn toàn

Cụ thể là sau khi có tin Nathan Lee mua độc quyền lại loạt hit, Cao Thái Sơn đã liên lạc với Nguyễn Văn Chung để hỏi xem mình có thể hát 4 ca khúc Pha Lê Tím, Con Đường Mưa, Cầu Vồng Sau Mưa và Tình Yêu Trở Lại ở Mỹ và các nước Châu Âu hay không. Là bạn bè, Nguyễn Văn Chung tiết lộ ngay “kẽ hở” là hoàn toàn được nếu Cao Thái Sơn mua quyền biểu diễn ở những nơi này, vì Nathan Lee mới chỉ mua độc quyền ở trên phạm vi Việt Nam. Cao Thái Sơn hỏi nam nhạc sĩ cần gì đến tiền mà phải đòi ra giá với những ca khúc cũ, thì Nguyễn Văn Chung tiết lộ muốn thực hiện ước mơ in sách nhạc cho thiếu nhi và làm họp báo. Sau khi nghe xong, Cao Thái Sơn lại “bàn lùi” chờ khi nào hợp đồng của Nathan Lee hết hạn mới tính tiếp. 

Đoạn chat ngậm ngừng chuyện giúp đỡ của Cao Thái Sơn tuy nhiên sau đó anh đã xoá đi và thay bằng ảnh cá nhân

Ngay sau khi nghe câu chuyện của Nguyễn Văn Chung và Cao Thái Sơn, Nathan Lee chốt luôn sẽ mua độc quyền biểu diễn các ca khúc trên vô thời hạn trên mọi lãnh thổ và tài trợ cho bộ sách thiếu nhi của Nguyễn Văn Chung 100 triệu đồng. Cao Thái Sơn ngay lập tức cũng đăng đàn trách móc “người bạn” và đặt câu hỏi lại cho Nguyễn Văn Chung rằng, liệu sau sự việc này có ai còn dám cho nam nhạc sĩ mượn tiền nữa không. Cuối bài, Cao Thái Sơn khẳng định: "Tiền tớ không thiếu, tớ chỉ cần tình nghĩa thôi".

Vốn có mối “thâm thù”, Nathan Lee cũng có động thái “dằn mặt” cực gắt. Theo đó, “ông hoàng livestream” đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Khi năm nhạc sĩ xin được tài trợ 100 triệu đồng để ra sách, Nathan Lee đồng ý ngay trong vòng 1 nốt nhạc. Cùng với đó, Nathan Lee cũng không quên cà khịa 2 chữ “tình nghĩa” mà Cao Thái Sơn đề cập đến trong bài đăng. "Tớ cần tình nghĩa thôi! Tuy nhiên, tình nghĩa tớ xóa lẹ lắm", ám chỉ việc Cao Thái Sơn từng bình luận cảm thông với quyết định bán bài hát của Nguyễn Văn Chung nhưng sau đó lại âm thầm xóa đi.

Nathan Lee đăng đoạn chat với Nguyễn Văn Chung xử lý vấn đề nhanh gọn nhẹ mà không cần phải đặt nặng "tình - nghĩa" làm gì

Nguyễn Văn Chung cũng thẳng thắn bình luận dưới bài viết của Cao Thái Sơn dù bị xoá đi trước đó.

Nathan Lee từng tuyên bố mua độc quyền 4 ca khúc của Cao Thái Sơn nhưng chưa nói rõ pham vi, nhưng bây giờ thì anh độc quyền trên mọi lãnh thổ và vô thời hạn rồi nhé!

Status ủng hộ của Cao Thái Sơn cho Nguyễn Văn Chung khi drama mới nổ ra nhưng đã nhanh chóng xoá đi



Mối quan hệ phức tạp giữa bộ 2 Nathan Lee - Nguyễn Văn Chung - Cao Thái Sơn vẫn chưa thấy hồi kết

MỤC LỤC [Hiện]