Ngọc Trinh mặc vest như "chủ tịch" còn nêu triết lý thành công của Michelle Obama, nhưng phát âm tiếng Anh vẫn khiến ai nghe cũng "hẫng" một nhịp

Dù thể hiện thần thái rất nghiêm túc và đĩnh đạc nhưng mỗi lần Ngọc Trinh nói tiếng Anh là khán giả lại hẫng một nhịp.

Ngọc Trinh mới đây vừa trình làng một clip mới trên TikTok với nội dung là "giao giảng" triết lý về thành công. Theo đó, Ngọc Trinh diện một bộ vest đỏ, tay cầm ly cafe như một doanh nhân thành đạt. 

Người đẹp Trà Vinh bắt đầu thể hiện thông điệp qua những câu thoại vô cùng nghiêm túc: "Thành công không phải là số tiền bạn kiếm được mà là sự khác biệt bạn tạo ra cuộc sống của người khác, đó là câu nói của Michelle Obama. Với Trinh thì khác biệt mà Trinh tạo ra cho người khác đó chính là việc truyền cảm hứng, yêu vẻ đẹp của chính bản thân mình.

Trinh yêu từng đường nét trên cơ thể mình nói riêng và những người phụ nữ nói chung. Với cương vị là nhà sáng lập của công ty, Trinh muốn tạo ra sự khác biệt cho tất cả các chị em chúng ta bằng cách cho ra những bộ nội y cực kỳ đặc biệt để tôn lên những đường nét của họ".

Clip Ngọc Trinh nói về thành công

Chân dài xuất hiện tự tin, hình thức như doanh nhân thành đạt

Gửi gắm thông điệp triết lý là thế, tuy nhiên ngay đoạn mở đầu, "nữ hoàng nội y" đã khiến cho dân mạng phải giật nảy khi đọc tên phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Theo đó bà Michelle Obama thay vì được phát âm chuẩn, có ngữ điệu thì Ngọc Trinh lại đọc như tiếng Việt. Chưa kể, cô vẫn chưa biết cách phát âm đúng tên thương hiệu làm chung với Vũ Khắc Tiệp là "Venus's Secret" mà vẫn trung thành với cách gọi "Vê-nớt Séc-đựt". Âm phát ra rất thô vì không có ngữ điệu và nhấn trọng âm cần thiết.

2 lỗi phát âm này khiến cho clip bàn về thành công của "nữ hoàng nội y" trở thành trò cười cho cư dân mạng. Có người thậm chí còn mang clip đi khoe với Nathan Lee khiến nam ca sĩ tỏ ra vô cùng ngán ngẩm.

Nathan Lee "cạn lời" với trình độ ngoại ngữ của Ngọc Trinh

Đây không phải là lần đầu tiên mà Ngọc Trinh khiến dân mạng "hú vía" vì trình độ tiếng Anh. Hoạt động trong showbiz đã lâu còn được đi rất nhiều nơi trên thế giới, nhưng khả năng nói tiếng Anh của người mẫu nội y vẫn bị ví như học sinh tiểu học. Mặc dù được khoác đầy hàng hiệu, mua đồ hiệu chất đầy nhà, nhưng Ngọc Trinh thường xuyên đọc sai tên thương hiệu, thậm chí còn không biết đọc như thế nào nên đành phát âm ngô nghê theo mặt chữ.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh nói tiếng Anh như tiếng ngoài hành tinh trong lễ ra mắt thương hiệu thời trang nội y riêng

Dù được đi nước ngoài nhiều lần hay làm lên chức CEO thì mỗi lần Ngọc Trinh nói tiếng Anh lại làm khán giả hẫng vài nhịp vì không hiểu đang nói gì

MỤC LỤC [Hiện]