Ngọc Trinh tăng cân sau Tết

Chiếc váy hiếm hoi mà Ngọc Trinh muốn “cất tủ mãi mãi” chỉ sau 1 lần mặc.

Đầu năm, Ngọc Trinh đã rất bận rộn với việc lên đồ dự tiệc cũng bạn bè. Tất nhiên, chân dài Trà Vinh rất biết cách chiếm trọn spotlight nổi bật nhất giữa nhóm. “Nữ hoàng nội y” chọn diện một chiếc đầm màu tím lịm để khoe đường cong hình chữ S. Không chỉ vậy, thiết kế o ép giúp Ngọc Trinh thêm phần gợi cảm và quyến rũ. 

Ngọc Trinh diện đầm tím lim với chi tiết cut-out đặc biệt nổi bật khi dự tiệc đầu năm cùng hội bạn

Tuy nhiên, thiết kế có màu tím khó nhằn với chất liệu vải lụa satin có độ bóng cực kỳ kén dáng, nên dù đẹp như Ngọc Trinh vẫn bị soi ra nhiều khuyết điểm. Dân tình nhận thấy có vẻ sau Tết, Ngọc Trinh đã tăng lên đôi chút cân nặng, nên trông cô có vẻ đầy đà hơn. Phần bắp tay của người đẹp Trà Vinh to hơn. Phần éo được chiết bó khiến Ngọc Trinh xuất hiện “bé mỡ”.

Chiếc đầm khó nhằn từ màu sắc cho đến chất liệu khiến Ngọc Trinh bị lộ "bé mỡ" kém đẹp

Ở khoảnh khắc camera thường, thiếu ánh sáng, thân hình có đôi chút tăng cân của Ngọc Trinh cũng lộ rõ

Trang phục màu tím vốn cực kì kén người mặc, hay khiến chủ nhân trông "dừ" đi, kể cả Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. Dù đã cố gắng lựa chọn thiết kế có kiểu dáng trẻ trung hơn với chi tiết đan dây hay quây, nhưng “nữ hoàng nội y” vẫn chẳng thể cứu vớt tổng thể. Vẫn là sắc tím nhưng nếu cô ưu ái tông pastel thì có lẽ sẽ phù hợp và tỏa sáng hơn.

MỤC LỤC [Hiện]