Ngọc Trinh tung clip tập luyện hừng hực giữa trưa: Gương mặt và body đã "tố cáo" tất cả, nghỉ dịch tăng cân thật rồi!

Ngọc Trinh dường như cũng rất háo hức với màn tăng cân này của mình?

"Ngải heo" đã không bỏ qua Ngọc Trinh trong mùa dịch này vì cách đây không lâu cô tiết lộ đã chạm mốc 50kg và vòng eo tăng lên 59cm. Kể từ đó, dân tình thấy Ngọc Trinh rất thường xuyên đăng clip tập luyện tại nhà để lấy lại vóc dáng.

Điển hình như mới đây, clip Ngọc Trinh tập luyện hừng hực, mồ hôi nhễ nhại giữa trưa đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý trên MXH. Trong khung hình, Ngọc Trinh mặc cây đồ tập trắng - đen, để lộ vòng 2 và cận cảnh gương mặt đã từ V-line sang O-line. Có thể thấy, Ngọc Trinh trong mùa dịch tăng cân thấy rõ, tay chân mũm mĩm hẳn ra đặc biệt là không còn bị lộ phần xương ngực gầy trơ như trước.

Tuy nhiên, dù tăng cân nhưng Ngọc Trinh vẫn không đánh mất đi vẻ ngoài quyến rũ, thậm chí nhìn còn tăng thêm phần năng lượng, tràn đầy sức sống. Chính Ngọc Trinh còn rất vui vẻ khi hào hứng thông báo "mập rồi, mập rồi"!

Clip tập luyện lộ rõ vẻ ngoài mập mạp của Ngọc Trinh mùa dịch

Gương mặt Ngọc Trinh mũm mĩm trông thấy và cô đang rất cố gắng để "đốt cháy năng lượng"

Dù tăng cân đáng kể nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp

Ngọc Trinh tung clip tập luyện hừng hực giữa trưa: Gương mặt và body đã tố cáo tất cả, nghỉ dịch tăng cân thật rồi! - Ảnh 6.

Ngọc Trinh cũng phải thừa nhận mình mập lên khi nhận được nhận xét từ khán giả

Ngọc Trinh tung clip tập luyện hừng hực giữa trưa: Gương mặt và body đã tố cáo tất cả, nghỉ dịch tăng cân thật rồi! - Ảnh 7.

Cách đây 2 tuần, Ngọc Trinh cho biết số đo vòng 2 của cô là 59, cân nặng 50kg

Ngọc Trinh tung clip tập luyện hừng hực giữa trưa: Gương mặt và body đã tố cáo tất cả, nghỉ dịch tăng cân thật rồi! - Ảnh 8.

Trước đó, "nữ hoàng nội y" sở hữu body khá mảnh khảnh, thỉnh thoảng bị dân tình chê gầy đến trơ xương ngực

Ảnh: Sưu tầm, Clip: TikTok nhân vật