Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị đào lại loạt khoảnh khắc ôm hôn thắm thiết, thế này mà không cưới nhau được mới là lạ

Trong khi Ngọc Trinh rất vui vẻ khi được "thơm" Vũ Khắc Tiệp, thì "ông bầu" lại khá ngượng ngùng.

Sau status "giật tít" đến nhà Ngọc Trinh để làm đám hỏi khiến dân tình xôn xao, Vũ Khắc Tiệp mới đây lại chia sẻ story cá nhân về khoảnh khắc tình cảm giữa mình và Ngọc Trinh. Qua những gì mà đoạn story ghi lại, dù quay ở góc khá xa, nhưng khán giả vẫn dễ dàng nhận ra 2 nhân vật chính là Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Trong clip, mỹ nhân Trà Vinh đã có hành động quay người về phía người bạn thân và đặt một nụ hôn lên má Vũ Khắc Tiệp giữa chốn đông người. Mặt khác, "ông bầu" cũng thoải mái choàng tay qua người đẹp và mỉm cười ngượng ngùng sau khi nhận nụ hôn ngọt ngào.



Sau hành động bất ngờ của Ngọc Trinh, nhiều người cho rằng đây là biểu hiện của cặp đôi trong giai đoạn mới yêu. Nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến rằng 2 người vốn là bạn bè thân thiết gần 20 năm, nên chuyện thơm má nhau là rất bình thường. 

Những hình ảnh thân mật của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được chia sẻ nhanh chóng và nhận nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả rất thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi nhưng cũng không ít bình luận bày tỏ hy vọng cả 2 sẽ chuyển từ mối quan hệ bạn bè sang người yêu vì chỉ nhìn qua cũng dễ thấy đây chính là "trời sinh một cặp".






Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng nhiều lần ôm hôn nhau thản nhiên trước mặt đông người trong quá khứ

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng đăng hẳn một vlog với nội dung dẫn bố mẹ ruột qua thăm nhà Ngọc Trinh và gặp mặt bố mẹ của "nữ hoàng nội y" để "dạm hỏi" khiến nhiều khán giả bất ngờ và tò mò. Không khí trong ngày gặp mặt vô cùng vui vẻ giống như một buổi họp mặt "thông gia" khiến CĐM ăn "dưa bỏ" vì ngỡ Ngọc Trinh sắp lên "xe hoa" thật. Dù vậy, khi đoạn clip đầy đủ được chia sẻ, đây thực chất chỉ là một buổi gặp gỡ bình thường chứ không có "dạm hỏi" hay cưới xin gì cả. Song, trong clip, có nhiều khoảnh khắc cho thấy mối quan hệ như người trong nhà của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã được công khai trước đó như Ngọc Trinh gọi bố Vũ Khắc Tiệp là "ba", hay mẹ "ông bầu" hỏi cưới Ngọc Trinh ngay trước mặt bố mẹ người đẹp Trà Vinh.



https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

MỤC LỤC [Hiện]