Ngồi cùng bàn tiệc với dàn hậu đẹp nhất nhì Vbiz, Hương Giang vẫn nổi bần bật vì có... bạn trai Matt Liu kè kè nhìn phát hờn!

Đây có thể được xem như lần hiếm hoi Hương Giang đưa bạn trai ra mắt hội chị em nàng hậu đình đám Vbiz.

Giữa tiết trời lạnh lẽo ở Yên Tử, trong khi hội nàng hậu Vbiz đều cô đơn lẻ bóng, người nào cũng phải khoác áo tránh gió thì Hương Giang lại vô cùng ấm áp vì luôn có "người thương" kè kè bên cạnh. Hết khiến hội nàng hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Ngọc Thảo,... ghen tị ra mặt vì màn chăm sóc bạn trai quá chu đáo, Hương Giang và Matt Liu lại phát "cẩu lương" khi xuất hiện chung khung ảnh cực hot tối nay.

Cụ thể, vào tối ngày 16/12, trên trang cá nhân, Hương Giang đã tự tay chia sẻ hình ảnh ngồi cùng mâm tiệc với Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và Á hậu 2 Ngọc Thảo tại một sự kiện.

Tưởng visual "đỉnh của chóp" của dàn nàng hậu thế hệ mới sẽ làm Hương Giang bị lu mờ, nhưng "nữ hoàng chuyển giới" đã có "vũ khí" hút mọi sự chú ý, đó chính là... Matt Liu. Mặc dù các nàng hậu ai cũng xinh xắn, tươi tắn hết mức nhưng dân tình chỉ mãi chú ý vào bàn tay tình tứ của Matt Liu đặt lên vai Hương Giang. Được chàng công khai thể hiện tình cảm, Hương Giang cũng e ấp, tựa vào bạn trai cực ngọt ngào. Có thể nói, màn đọ sắc bất phân thắng bại của các mỹ nhân bỗng chốc bị mất spotlight vì hành động "tình bể bình" của cặp đôi.

Ngồi cùng bàn tiệc với dàn hậu đẹp nhất nhì Vbiz, Hương Giang vẫn nổi bần bật vì có... bạn trai Matt Liu kè kè nhìn phát hờn! - Ảnh 2.

Nàng hậu thì tranh nhau khoe visual, ai ngờ hành động tình tứ của Hương Giang và bạn trai mới là tâm điểm chú ý trong bức ảnh

Ngồi cùng bàn tiệc với dàn hậu đẹp nhất nhì Vbiz, Hương Giang vẫn nổi bần bật vì có... bạn trai Matt Liu kè kè nhìn phát hờn! - Ảnh 3.

Ngồi cạnh hội nàng hậu Vbiz, Hương Giang chỉ chăm chăm lo lắng cho "người thương" Matt Liu

Ngồi cùng bàn tiệc với dàn hậu đẹp nhất nhì Vbiz, Hương Giang vẫn nổi bần bật vì có... bạn trai Matt Liu kè kè nhìn phát hờn! - Ảnh 4.

Trước khi Hương Giang đưa bạn trai ra mắt hội chị em, Matt Liu từng đưa nàng đi đánh golf cùng hội anh em

Ngồi cùng bàn tiệc với dàn hậu đẹp nhất nhì Vbiz, Hương Giang vẫn nổi bần bật vì có... bạn trai Matt Liu kè kè nhìn phát hờn! - Ảnh 5.

Cứ liên tục đưa bạn trai ra mắt gia đình, hội bạn thân rồi đến hội chị em nàng hậu, Hương Giang và Matt Liu đã chứng minh tình cảm bền chặt sau bao sóng gió

Ảnh: Facebook nhân vật