Người đàn ông sống chui trong TTTM suốt 6 tháng không ai hay biết, dân mạng nhìn nơi ở lập tức cảm thán: Quá tiện nghi rồi!

Sau 6 tháng "ăn dầm nằm dề" trong trung tâm thương mại (TTTM), nơi ở của người đàn ông cuối cùng cũng bị phát hiện.

Câu chuyện xảy ra ở Trung Quốc mới đây đã khiến không ít người lo ngại về an ninh tại các khu vực công cộng. Tin tức cho biết, nhân viên bảo vệ tại một trung tâm mua sắm gần đây đã phát hiện người đàn ông có hành vi "sống chui" trong TTTM Thượng Hải trong suốt 6 tháng liền.

Theo đó, người này đã tìm vị trí dưới chân cầu thang, nơi ít người qua lại, khuất tầm mắt ở trong TTTM rồi tự mình trang bị thành chỗ ở riêng. Anh ta nắm bắt lịch trình đi tuần và trốn tránh hầu hết các nhân viên an ninh trong suốt nửa năm sinh sống tại TTTM. Mặc dù vậy, người đần ông này được cho là vẫn thường xuyên mạo hiểm ra khỏi "hang ổ" của mình để sử dụng ổ cắm sạc công cộng của trung tâm mua sắm.

Cận cảnh "phòng riêng" của người đàn ông tại TTTM

Đáng chú ý, tại nơi ở của mình, người đàn ông khiến không ít người ngạc nhiên khi tự trang bị một chiếc lều với chăn màn đầy đủ, một chiếc bàn làm việc, một máy tính và thậm chí cả một chiếc ghế công thái học để ngồi làm việc như ở nhà.

Thực chất, ban đầu người đàn ông này đã bị một nhân viên bảo vệ phát hiện và bắt giữ nhưng anh ta nói rằng anh ta cần một nơi để ôn thi nên người bảo vệ đã rủ lòng thương và để anh ta ở lại thêm một thời gian. Cho đến ngày 30/10 vừa qua, vụ việc đã bị vỡ lở khi một bảo vệ khác phát hiện ra hành vi bất thường của người đàn ông.

Người đàn ông sống chui trong TTTM suốt 6 tháng không ai hay biết, dân mạng nhìn nơi ở lập tức cảm thán: Quá tiện nghi rồi! - Ảnh 2.

Hành vi của người đàn ông gây lo sợ về vấn đề an ninh tại TTTM và các tòa chung cư

Sau khi được đăng tải, đoạn video quay lại hình ảnh về "hang ổ" của người đàn ông đã lập tức lan truyền nhanh chóng trên mạng và gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Trong đó có không ít người cảm thấy bị đe dọa an ninh. Tuy nhiên, không ít người lại hài hước thán phục nơi ở tạm bợ nhưng không kém phần tiện nghi của người đàn ông, đồng thời cho rằng người này hẳn là đến bước đường cùng mới phải sống như vậy để tiết kiệm chi phí thuê trọ.

Nguồn: The Sun