Sự thật tin đồn Trấn Thành bị Puka cạch mặt không mời cưới?

Trấn Thành cuối cùng đã tung ảnh đi ăn cưới Puka.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Puka và Gin Tuấn Kiệt được nhiều đồng nghiệp yêu thương và xuất hiện tại đám cưới chúc mừng cặp đôi về chung nhà. Lâm Vỹ Dạ hào hứng cho rằng sự kiện như một đại hội quy tụ dàn nghệ sĩ khủng. Trong dịp này, Trấn Thành cũng có mặt vì thế thái độ của nam MC với những người bạn khiến khán giả chú ý. Sau đám cưới, Trấn Thành xả kho ảnh nét căng và hài hước nói: "Mấy anh em đồng nghiệp thông cảm nghen, Facebook của ai người đó đẹp".

Mặc chuyện nhiều lần vướng tin đồn "bằng mặt không bằng lòng", Trấn Thành vui vẻ hội ngộ Trường Giang, cả hai xuất hiện trong nhiều khung ảnh chung. Không chỉ thế, Trấn Thành và Trường Giang còn ngồi chung một bàn tiệc và sau đó cùng lên sân khấu nâng ly chúc mừng cô dâu chú rể. Qua những hành động này, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa 2 nam danh hài không căng thẳng như các tin đồn thổi suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh của Trấn Thành chia sẻ không có sự xuất hiện của Trúc Nhân và Quang Trung. Mặc dù trên thực tế cả 3 đều là những khách mời của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Thế nhưng cũng có thể đây là những hình ảnh do phía cô dâu chú rể chụp nên không có khoảnh khắc của bộ 3. Trên trang cá nhân, Quang Trung vẫn chưa đăng ảnh dự cưới ở TP.HCM còn Trúc Nhân chỉ chia sẻ khoảnh khắc chung cô dâu chú rể.

Thời gian qua, hội bạn Cờ Cá Ngựa vướng nghi vấn "cạch mặt" vì các thành viên không còn tương tác, gặp mặt thân thiết như trước. Đặc biệt, Trấn Thành từng bị soi "bơ" Trúc Nhân khi cả hai tham dự sự kiện của Thu Minh cách đây không lâu. Sau động thái lạ của Trấn Thành, nhiều người càng thêm nghi vấn hội bạn gặp trục trặc.