Người đẹp Đào Hà diễn vedette cho NTK Tommy Nguyễn

Đào Hà, Đoàn Hồng Trang “kẻ tám lạng người nửa cân” khoe sắc tại “Angel Night Fashion Show”.
Chia sẻ

Người đẹp Đào Hà diễn vedette cho NTK Tommy Nguyễn - 1
Người đẹp Đào Hà diễn vedette cho NTK Tommy Nguyễn - 2

Mới đây, dàn chân dài Đào Hà, Đoàn Hồng Trang, Ngọc Châu, Phan Thu Quyên... đã tham gia đêm diễn “Angel Night Fashion Show”, giới thiệu 2 bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.

Người đẹp Đào Hà diễn vedette cho NTK Tommy Nguyễn - 3

Bộ sưu tập ''Giấc mơ hoa'' với những thiết kế mang hơi thở thiên nhiên, đưa hoa lá điểm tô trên nền phục trang được cắt xẻ táo bạo, hiện đại.

Người đẹp Đào Hà diễn vedette cho NTK Tommy Nguyễn - 4

''Tôi yêu thiên nhiên, môi trường xanh… Tôi sẽ tiếp tục thực hiện những ý tưởng đó trong những sản phẩm mới để mang đến cho giới trẻ, những người đầy nhiệt huyết, sống cá tính và quyết đoán thông điệp: “Hãy yêu lấy thiên nhiên, yêu lấy trái đất xinh đẹp của chúng ta”, NTK Tommy Nguyễn chia sẻ.

Người đẹp Đào Hà diễn vedette cho NTK Tommy Nguyễn - 5

Bộ sưu tập thứ 2 mang “Thiên đường giấc mơ 3” là sự tiếp nối thành công của bộ sưu tập cùng tên trước đó của Tommy Nguyễn, từng được đông đảo khán giả đón nhận. Những trang phục dạ hội được thiết kế trên chất liệu voan, lụa, được đính đá quý, ngọc trai tinh tế, kèm những đường cắt cúp lạ mắt. Lấy ý tưởng từ những giấc mơ pha lê, ánh mặt trời và các nữ thần, Tommy Nguyễn đã hiện thực hoá qua những thiết kế sang trọng và tôn dáng.

Người đẹp Đào Hà diễn vedette cho NTK Tommy Nguyễn - 6

Đảm nhận vai trò vedette trong đêm diễn là người đẹp Đào Hà. Cô sinh năm 1997, cao 1m75, từng gây chú ý tại cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2016”, lọt vào Top 5 và giành giải "Người đẹp Biển" trong đêm chung kết. Năm 2019, Đào Hà tiếp tục tham gia cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” và dừng chân ở Top 5.

Người đẹp Đào Hà diễn vedette cho NTK Tommy Nguyễn - 7

Tommy Nguyễn là một trong những nhà thiết kế tài năng, xu hướng thời trang kết hợp với thiên nhiên để mang đến sắc màu mới cho làng mốt Việt. Những ý tưởng mới lạ của anh khi kết hợp với sự tỉ mỉ, công phu của nghệ nhân đã mang đến một hơi thở thiên nhiên tinh khiết nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng nhằm tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Việt Nam.