Người đẹp lộ clip ngoại tình bị bóc phốt đời tư hỗn loạn, từ tình cũ đến đồng nghiệp đều lên tiếng mỉa mai

Nữ ca sĩ này đang hứng chỉ trích dữ dội từ công chúng vì có đời sống tình ái lộn xộn.

Ngô Trác Nguyên được biết đến là người thứ 3 trong vụ ngoại tình gây chấn động showbiz Đài Loan (Trung Quốc) vào đầu tháng 4. Cô bị bắt quả tang vụng trộm với Chu Hiên Dương ngoài công viên, khiến cuộc tình 5 năm của nam diễn viên này và bạn gái Hà Tâm Đế tan vỡ. Thế nhưng, đời sống tình ái tai tiếng của Ngô Trác Nguyên chưa dừng lại ở vụ bê bối trên. Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1996 tiếp tục bị bóc phốt lừa dối bạn trai, hẹn hò cùng lúc với nhiều người.

Theo China Times, Ngô Trác Nguyên từng có cuộc tình 3 năm kín tiếng với một người đàn ông họ Thái. Dù vậy, cô vẫn nói mình độc thân và tán tỉnh nam ca sĩ Trần Duy Phàm. Không chấp nhận hành vi "bắt cá 2 tay" của Ngô Trác Nguyên, người đàn ông họ Thái nói lời chia tay nữ ca sĩ. Trong thời gian hẹn hò Trần Duy Phàm, Ngô Trác Nguyên lại cố ý tiếp cận và cưa cẩm một nam đồng nghiệp khác cùng công ty. Trần Duy Phàm lập tức phát hiện và làm lớn chuyện. Kết quả, Ngô Trác Nguyên bị cả bạn trai chính thức và bạn trai hờ cắt đứt mối quan hệ. Do Ngô Trác Nguyên đang được lăng xê tích cực, công ty quản lý đã ém nhẹm vụ việc để tránh tổn thất kinh tế.

Người đẹp lộ clip ngoại tình bị bóc phốt đời tư hỗn loạn, từ tình cũ đến đồng nghiệp đều lên tiếng mỉa mai - Ảnh 3.

Sau khi vụ bê bối nổ ra, Ngô Trác Nguyên thông báo chia tay Chu Hiên Dương và cho biết sẽ rút kinh nghiệm, tránh lặp lại sai lầm

Người đẹp lộ clip ngoại tình bị bóc phốt đời tư hỗn loạn, từ tình cũ đến đồng nghiệp đều lên tiếng mỉa mai - Ảnh 4.

Lùm xùm ngoại tình trên còn chưa kịp lắng, Ngô Trác Nguyên tiếp tục bị bóc phốt hẹn hò cùng lúc với nhiều đàn ông. Những người từng bị nữ ca sĩ lừa dối tình cảm có bạn trai quen 3 năm họ Thái, nam ca sĩ Trần Duy Phàm và 1 nam nghệ sĩ khác

Sau khi đời tư hỗn loạn của Ngô Trác Nguyên được đăng tải trên truyền thông, ca sĩ Trần Dục Dung (bạn thân của Trần Duy Phàm) và tình cũ họ Thái đã lần lượt đăng bài lên trang cá nhân mỉa mai nữ ca sĩ. Trần Dục Dung viết: "Nếu như bạn chưa biết thì bây giờ bạn đã biết rồi đấy". Trong khi người đàn ông họ Thái lại có chia sẻ: "Ôi ngày gì vậy, cảm thấy thật náo nhiệt".

Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích Ngô Trác Nguyên dữ dội, thậm chí cho rằng nữ ca sĩ nên rời showbiz. Hiện, Ngô Trác Nguyên vẫn chưa lên tiếng về bê bối đời tư của cô.

Người đẹp lộ clip ngoại tình bị bóc phốt đời tư hỗn loạn, từ tình cũ đến đồng nghiệp đều lên tiếng mỉa mai - Ảnh 5.

Ngô Trác Nguyên hứng chỉ trích của công chúng vì đời tư lộn xộn

Ngô Trác Nguyên sinh năm 1994, là ca sĩ trẻ từ Australia đến Đài Loan theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Cô được đánh giá cao vì có ngoại hình ưa nhìn, giọng hát hay.

Nguồn: China Times