Người Hâm Mộ The Last of Us Tái Tạo Trailer Phim Mùa 2 Bằng Hình Ảnh Trong Game

The Last of Us mùa 2 trên HBO được khẳng định sẽ tái hiện lại một cách chân thật nhiều sự kiện trong game, và một người yêu thích thương hiệu này đã tạo ra phiên bản trailer cho riêng mình với các hình ảnh từ game

Mùa 2 của phim The Last of Us sẽ bao gồm các sự kiện của phần game thứ hai, giúp người xem chứng kiến những gì diễn ra với Joel và Ellie 5 năm sau cái kết ở phần đầu tiên. Phần 1 của The Last of Us trên HBO đã nhận về cơn mưa lời khen nhờ vào khả năng bám sát với bản gốc bên mảng trò chơi điện tử, với một số khoảnh khắc mang tính biểu tượng được tái hiện rõ nét. The Last of Us Part 2 là một trò chơi lớn hơn cả về quy mô và phạm vi, do đó nhiều người hâm mộ rất nóng lòng muốn xem các nhà làm phim chuyển thể nó như thế nào.

Người Hâm Mộ The Last of Us Tái Tạo Trailer Phim Mùa 2 Bằng Hình Ảnh Trong Game

Đoạn teaser trailer mới đây dành cho The Last of Us Mùa 2 đã mang lại nhiều cảm giác hào hứng cho người xem, và mới đây, người dùng Youtube có tên Rage Tributes quyết định tái tạo lại trailer này thông qua các phân đoạn trong trò chơi. Đoạn trailer fan-made này đóng vai trò như một lời nhắc nhở cho thấy seri truyền hình bám sát câu chuyện trong phần 2 của game như thế nào. Dĩ nhiên vẫn sẽ có những chi tiết trên phim khác với trong game, khi mà trailer phim mở đầu bằng việc nhân vật Joel (Pedro Pascal) nói về những gì mình đã làm với một nhân vật bí ẩn (Catherine O'Hara thủ vai).

Trong khi đó, trailer dựng lại từ game mở đầu bằng phân đoạn Ellie chất vấn Joel về những gì đã xảy ra ở bệnh viện thành phố Salt Lake. Trailer fan-made này còn bao gồm sự hiện diện của các nhân vật trong game như Yara và Lev, mà bên mảng phim truyền hình chưa tuyển vai cho hai gương mặt này. Mùa đầu tiên của loạt phim The Last of Us đã nhận được những lời khen nhờ vào cách khai thác những sự tự do sáng tạo một cách vừa phải, mang đến sự cân bằng giữa việc bám theo nguyên tác và tạo ra những điểm nhấn riêng. Mùa 2 của loạt phim chắc chắn cũng đang muốn tái hiện lại thành công đó.

Người Hâm Mộ The Last of Us Tái Tạo Trailer Phim Mùa 2 Bằng Hình Ảnh Trong Game 2