Người khác bí mật hẹn hò, nam idol Kpop đình đám này lại công khai bạn gái suốt 10 năm qua!

Đây chính là trường hợp hiếm hoi của Kpop khi có 1 nam idol dám công khai hẹn hò suốt 1 thập kỷ bất chấp bao lời phản đối.

Dàn idol Kpop thường hiếm khi dám công khai chuyện tình cảm. Chỉ khi nào không may bị "khui", các thần tượng mới đưa ra lời xác nhận và sau đó tiếp tục gặp gỡ, yêu đương trong bí mật. Thế nhưng, chuyện gì trên đời cũng có ngoại lệ. Nam idol U-Kwon (Block B) cùng người mẫu Jeon Sun Hye lại thoải mái hẹn hò, thậm chí công khai cho các fan biết suốt gần 10 năm nay.

Vào năm 2012, khi mới chỉ là tân binh, U-Kwon đã cố gắng gặp gỡ người yêu trong bí mật nhưng lại bị 1 bộ phận fan cuồng phát hiện ra. Dù công ty chủ quản đã dặn dò U-Kwon cẩn thận và kín đáo hơn nhưng nam idol vẫn vô cùng khó chịu vì phải yêu đương lén lút. Trùng hợp thay, ngay thời điểm đó, Sunye (Wonder Girls) khiến cả làng giải trí bất ngờ khi thông báo chuẩn bị kết hôn, bỏ dở cả sự nghiệp idol. Như được tiếp động lực từ quyết định của Sunye, U-Kwon đã công khai mối quan hệ tình cảm bằng cách đăng ảnh chụp với bạn gái trên fancafe của nhóm.

Người khác bí mật hẹn hò, nam idol Kpop đình đám này lại công khai bạn gái suốt 10 năm qua! - Ảnh 2.

U-Kwon là nam idol hiếm hoi của Kpop dám công khai yêu đương

Người khác bí mật hẹn hò, nam idol Kpop đình đám này lại công khai bạn gái suốt 10 năm qua! - Ảnh 3.

U-Kwon và bạn gái Jeon Sun Hye yêu nhau từ thời anh chàng mới chỉ là tân binh

Người khác bí mật hẹn hò, nam idol Kpop đình đám này lại công khai bạn gái suốt 10 năm qua! - Ảnh 4.

U-Kwon đã quyết định công khai tình cảm...

Người khác bí mật hẹn hò, nam idol Kpop đình đám này lại công khai bạn gái suốt 10 năm qua! - Ảnh 5.

... sau khi chứng kiến Sunye (Wonder Girls) lên xe hoa với chú rể ngoài ngành James Park

Dù vấp phải phải nhiều lời phản đối hay hàng loạt ý kiến cho rằng U-Kwon vô trách nhiệm với người hâm mộ và với nhóm, cặp đôi cũng đã bên nhau được gần 1 thập kỷ. Theo thời gian, các fan cũng đã dần chấp nhận mối tình của cả 2. Trước khi chính thức nhập ngũ vào năm 2019, trên chương trình Video Star,nam idol còn chia sẻ rằng anh có dự định kết hôn với bạn gái lâu năm ngay sau khi xuất ngũ.

Jeon Sun Hye cũng bày tỏ sẽ đợi người yêu nhập ngũ trở về và nhắn nhủ đến U-Kwon ngay trên chương trình: "Anh là người tuyệt vời nhất, ngầu nhất trong lòng em, là người đàn ông duy nhất của em. Thế nên anh đừng lo lắng quá nhé. Em sẽ luôn ở bên cạnh anh, giống như cách anh luôn ở bên cạnh em vậy". Gần đây nhất, U-Kwon đã chính thức xuất ngũ và các fan đang mong chờ hơn bao giờ hết khoảnh khắc cả 2 bước vào lễ đường.

Người khác bí mật hẹn hò, nam idol Kpop đình đám này lại công khai bạn gái suốt 10 năm qua! - Ảnh 6.

Jeon Sun Hye đã chờ đợi U-Kwon trong suốt quãng thời gian nam idol nhập ngũ

Người khác bí mật hẹn hò, nam idol Kpop đình đám này lại công khai bạn gái suốt 10 năm qua! - Ảnh 7.

U-Kwon mới chính thức xuất ngữ và fan đang mong chờ đám cưới của anh chàng với bạn gái lâu năm

Nguồn: Allkpop