Người quen Hồng Vân đến Bạn muốn Hẹn hò, tán đổ bạn gái nhanh chưa từng có

Tập 581 chương trình Bạn muốn Hẹn hò, MC Hồng Vân thích thú khi bất ngờ được làm mối cho một cậu em khá thân của gia đình.

Bạn muốn Hẹn hò tập 581 được chứng kiến một trường hợp đặc biệt. Theo đó bạn nam tham gia chương trình đã quen biết MC Hồng Vân từ trước. Bà mối tỏ ra bất ngờ nhưng vô cùng thích thú khi trở thành người thân của cả đàng trai và đàng gái.

Người quen Hồng Vân đến Bạn muốn Hẹn hò, tán đổ bạn gái nhanh chưa từng có - 1

Thanh Sang đã quen biết với MC Hồng Vân từ trước

Người quen Hồng Vân đến Bạn muốn Hẹn hò, tán đổ bạn gái nhanh chưa từng có - 2

Bà mối tỏ ra thích thú khi nhận ra Thanh Sang

Bạn nam Võ Thanh Sang, 36 tuổi đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thanh Sang giới thiệu là trưởng đoàn lân sư rồng tại TP.HCM. MC Quyền Linh cũng biết đến tiếng tăm của đoàn múa lân này qua các chương trình, sự kiện.

Bạn gái Trịnh Thị Ngọc Lan, 33 tuổi làm công việc văn phòng. Cô gái sinh ra và lớn lên tại TP.HCM và đang sinh sống cùng bố mẹ. Hai bạn đến chương trình với nhiều điểm chung cũng như sự đồng cảm.

Thanh Sang và Ngọc Lan đều bị phản bội trong quá khứ và muốn tìm một tương lai mới. Thanh Sang trải qua 2 mối tình đều sâu đậm (3 năm và 5 năm). Mối tình gần nhất anh chủ động rút lui khi bạn gái xiêu lòng trước một đồng nghiệp nam làm cùng công ty.

Người quen Hồng Vân đến Bạn muốn Hẹn hò, tán đổ bạn gái nhanh chưa từng có - 3

Ngọc Lan chưa nguôi ngoai vì bị tình cũ phản bội

Đối với Ngọc Lan, thậm chí cô còn không kìm được nước mắt khi nhắc về người cũ. Cô gái Sài Thành thừa nhận vẫn còn giận và chưa thể nguôi ngoai sau khi bị lừa dối.

Tuy nhiên khi tiếp xúc với chàng trai Thanh Sang đầy lạc quan và hài hước, tâm hồn của Ngọc Lan như tươi mới trở lại. Cô cười rất nhiều trong thời gian ngắn ngủi hai bạn trò chuyện tìm hiểu.

Thanh Sang đã khiến MC Hồng Vân vô cùng bất ngờ vì sự tự tin. Anh trưởng đoàn lân sư rồng hỏi ông mai Quyền Linh được mấy phút để trò chuyện với bạn nữ. Sau khi nhận được câu trả lời 2 phút, Thanh Sang nói với Ngọc Lan: “Mình bấm nút luôn đi rồi hẹn hò sau, chứ 2 phút ít quá nói gì nói”.

Người quen Hồng Vân đến Bạn muốn Hẹn hò, tán đổ bạn gái nhanh chưa từng có - 4

Thanh Sang diện nguyên bộ múa lân lên sâu khấu Bạn muốn Hẹn hò

Sau đó Thanh Sang còn quay xuống khán phòng xin phép mẹ Ngọc Lan cho hẹn hò. Đáp lại sự tự nhiên của “con rể tương lai”, mẹ Ngọc Lan cũng lập tức nhận lời.

Trước diễn biến chóng mặt và chủ động của các nhân vật chính, MC Quyền Linh và Hồng Vân thích thú và không ngần ngại thừa nhận đây là cặp đôi “chốt hạ” nhanh chưa từng có tại Bạn muốn Hẹn hò.