Ngây ngất với màn lột xác cực mới lạ của Lương Thuỳ Linh sau nửa năm đăng quang: Nàng Hậu trong trẻo giờ khác lắm rồi!

Lối make-up sắc sảo cùng cách pose dáng cực chuẩn trong bộ ảnh mới đã giúp Lương Thuỳ Linh một lần nữa ghi điểm trong lòng công chúng.

Nhắc đến Lương Thuỳ Linh người ta nghĩ ngay đến một nàng Hậu trẻ tuổi với sự bản lĩnh, tự tin, dám thể hiện mình qua từng lời nói ánh mắt. Sau nửa năm đăng quang, những gì mà Lương Thuỳ Linh đem lại dường như đã chứng minh được năng lực, sự xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu mà cô được trao tặng tại Miss World Việt Nam 2019.

Không để bản thân trở nên nhàm chán, mới đây, Lương Thuỳ Linh đã quyết định có một cú đổi màu phong cách cực mới lạ khi biến hoá trong trang phục cổ điển của NTK Lê Thanh Hoà khoe thần thái đầy lôi cuốn. Lối make-up sắc sảo cùng cách pose dáng cực chuẩn trong bộ ảnh mới đã giúp Lương Thuỳ Linh một lần nữa ghi điểm trong lòng công chúng. Lương Thuỳ Linh luôn muốn trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày.

Ngây ngất với màn lột xác cực mới lạ của Lương Thuỳ Linh sau nửa năm đăng quang: Nàng Hậu trong trẻo giờ khác lắm rồi! - Ảnh 2.

Lương Thuỳ Linh thay đổi phong cách trong bộ ảnh mới, "lột xác" sau nửa năm đăng quang trong loạt trang phục của NTK Lê Thanh Hoà.

Lương Thuỳ Linh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đó rằng cô luôn muốn mình theo đuổi hình ảnh Hoa hậu có học thức. Với Lương Thuỳ Linh, vẻ đẹp bên ngoài sẽ lụi tàn theo thời gian nhưng tri thức sẽ ở đó. "Mỗi Hoa hậu sẽ có một sắc màu khác nhau, vậy nên tôi cũng không lo lắng về chặng đường phía trước mà đang sẵn sàng đón nhận những bất ngờ sẽ xảy đến", cô trải lòng.

Ngây ngất với màn lột xác cực mới lạ của Lương Thuỳ Linh sau nửa năm đăng quang: Nàng Hậu trong trẻo giờ khác lắm rồi! - Ảnh 3.
Ngây ngất với màn lột xác cực mới lạ của Lương Thuỳ Linh sau nửa năm đăng quang: Nàng Hậu trong trẻo giờ khác lắm rồi! - Ảnh 4.

Lối make-up sắc sảo cùng thần thái cuốn hút đầy mê hoặc thêm một lần nữa giúp Lương Thuỳ Linh ghi điểm trong lòng công chúng.

Ngây ngất với màn lột xác cực mới lạ của Lương Thuỳ Linh sau nửa năm đăng quang: Nàng Hậu trong trẻo giờ khác lắm rồi! - Ảnh 6.

Lương Thuỳ Linh luôn muốn theo đuổi hình ảnh một nàng Hậu có học thức, sắc sảo.

Ngây ngất với màn lột xác cực mới lạ của Lương Thuỳ Linh sau nửa năm đăng quang: Nàng Hậu trong trẻo giờ khác lắm rồi! - Ảnh 7.

Nhan sắc của nàng Hậu khiến công chúng phải choáng ngợp.

Ngây ngất với màn lột xác cực mới lạ của Lương Thuỳ Linh sau nửa năm đăng quang: Nàng Hậu trong trẻo giờ khác lắm rồi! - Ảnh 8.
Ngây ngất với màn lột xác cực mới lạ của Lương Thuỳ Linh sau nửa năm đăng quang: Nàng Hậu trong trẻo giờ khác lắm rồi! - Ảnh 9.

Lương Thuỳ Linh luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày.