Người quen tiết lộ Hải Tú sống tử tế: Chỉ quan trọng tình cảm, không màng vật chất

Mặc dù chịu tai tiếng trên MXH, nhưng Hải Tú cũng được nhiều người yêu quý.

Drama của Hải Tú và Sơn Tùng vẫn chưa có hồi kết khi cặp đôi liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò. Mới đây trong loạt ảnh Tết của Hải Tú, người chị quen biết nhiều năm để lại bình luận nhưn anti-fan tràn vào hỏi những câu phản cảm như: "Chị không sợ đăng lên bị cuỗm mất chồng à". Nhìn cách phản ứng của đại đa số dân mạng dành cho Hải Tú, ai cũng chạnh lòng bức xúc.


Người chị kia không chịu nổi phải lên tiếng trên trang cá nhân viết hẳn một status dài hé lộ tính cách của Hải Tú trước khi gia nhập công ty. Người chị này chính là Lan Chi Vũ, người kinh doanh trong lĩnh vực thời trang khá thành công. Cô kể lại câu chuyện về một Hải Tú rất khác: "Đối với tui, Tú vẫn luôn là cô gái mà tui yêu quý. Vẫn còn nhớ lần đầu tiên gặp nhau, là Tú hỏi về việc du học Pháp, tui rất hâm mộ vì em nói muốn trở thành bác sĩ thú y. Học sinh học ở Pháp khó lắm ý. Tui dù yêu động vật cực kì nhưng chả bao giờ dám mơ mộng học làm bác sĩ"


Trong mắt cô Hải Tú là người tử tế trong công việc.Trước đây, tui có làm 1 brand túi, Tú còn chụp hình miễn phí cho tui, nói là thôi em hỗ trợ chị, lúc tui mở 1 tiệm túi ở Sài Gòn, khi về nước em cũng ghé qua chúc mừng. Chả biết tiếp đãi em thế nào nên tui dắt em đi ăn chè sương sa hạt lựu, đơn giản vậy thôi á. Sau này tui nói muốn có 1 hình xăm thì chính Tú cũng là người xăm hình con mèo cho tui, và đó cũng là hình xăm duy nhất của tui đến giờ"


Đặc biệt cô lên án những kẻ ấu trĩ nhắn tin cho cô với lời lẽ tiêu cực: "Chưa kể đến sự ấu trĩ của việc inbox chửi đó thì chồng có phải đồ vật đâu mà lấy hay không lấy, 2022 rồi mà?"



MỤC LỤC [Hiện]