Người yêu giận dỗi, anh chàng quyết "quay xe": "Anh yêu em thật đấy, nhưng đòi làm mẹ anh thì anh không chấp nhận"

Cuộc tranh luận giữa đường của cặp đôi khiến người xung quanh cảm thấy ngán ngẩm. 

Khi yêu, không tránh khỏi những cuộc cãi vã tranh luận, thậm chí ngay ở những nơi công cộng cũng có thể dễ dàng bắt gặp cảnh cặp đôi đang xung đột với nhau. 

Mới đây, mạng xã hội cũng chia sẻ một trường hợp tương tự khi cặp đôi thản nhiên cãi nhau trên phố mặc người xung quanh chỉ trỏ 

Theo như clip đăng tải, đang đi trên đường cặp đôi bỗng dừng lại rồi quay sang tranh luận với nhau. Lúc đầu, chàng trai cũng tỏ vẻ nhún nhường, tìm cách xoa dịu bạn gái nhưng sau đó do không cùng quan điểm, chàng trai đã có những hành động quyết đoán hơn. 

Từ việc vứt áo chống nắng đang cầm trên tay xuống đất, tiếp đó là đồ đạc của bạn gái trong cốp xe đến việc quay xe bỏ đi kèm theo câu nói đầy tức giận: "“Anh yêu em thật ấy, nhưng đòi làm mẹ anh thì anh không chấp nhận đâu”.

Nam thanh niên trả hết hết đồ của bạn gái rồi bỏ đi

Tuy chưa rõ nguyên nhân từ đâu nhưng sau khi đăng tải clip đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Người trách móc cô gái, người cho rằng chàng trai hẹp hòi. Số khác cho rằng cặp đôi này không nên cãi vã ngoài đường như vậy mà nên về nhà nói chuyện đàng hoàng thì hơn.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH