Ngưỡng mộ bộ sưu tập xe máy cổ "cực chất", nhưng xem gần hết dân mạng mới phát hiện một điều thú vị không kém

Bộ ảnh về xe máy cổ được lan truyền gần đây khiến không ít người xem mắt chữ A miệng chữ O trầm trồ ngưỡng mộ.

Mới đây, dân mạng xuýt xoa với bộ sưu tập xe cổ "khủng" nhất từ trước đến nay. Bộ sưu tập hiện lên tới hàng trăm chiếc. Người ta ngưỡng mộ bởi trước giờ trên mạng cũng có thường xuyên xuất hiện những bộ sưu tập xe cách đây nhiều năm nhưng hầu hết chỉ là xe Cub, xe Dream. Còn lần này là các loại xe khác nhau bao gồm từ Dream, Cub, CD 125 Benly hay 'của hiếm' như Cub 92 300cc. 

Chủ nhân của những chiếc xe này chăm chút cẩn thận đặt chúng trong một căn phòng, mỗi chiếc xe đều được đặt trên giá rất chỉnh chu. Độ sạch sẽ và bóng nhoáng của mỗi chiếc thì đúng là khỏi phải bàn rồi.

Tìm ra danh tính cổ động viên "chẳng dám nhúc nhích" khi ngồi giữa rừng cổ động viên Việt trong trận gặp UAE

Dân tình khi xem bộ ảnh còn trầm trồ hơn khi phát hiện thấy nguyên cả một bộ sưu tập máy ảnh khác đưuọc đặt trên kệ. Đó đều là máy phim, nhiều cái cực kỳ cổ. 

Xem ảnh đến đâu dân mạng không ngừng "ồ, à" đến đấy. Bộ sưu tập quá "choáng" thu hút mọi ánh nhìn, thậm chí có người còn comment "nhìn ảnh là biết ngay dân chơi sang xịn" hay "Ước mong sở hữu 1 cái thôi cũng mãn nguyện lắm rồi".

Chắc hẳn là với dân có đam mê sưu tầm xe thì có lẽ bộ ảnh trên quả là "đã con mắt". Hẳn chủ nhân phải là một người có đam mê lắm, giàu có lắm mới có một dàn xe như vậy, một dân mạng chia sẻ.

Dám vượt mặt cả Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP, Lâm Vlog là ai mà đứng đầu BXH kênh Youtube chất lượng nhất Việt Nam?